ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 47
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() รบกวนถามพี่ๆใน club j ว่าอย่างไหนคุ้มกว่าครับ ใน vigo 2.5 d4d
จะวางตัวไหนดีครับ เน้นประหยัดแต่ขอแรงกว่าตัว d4d เดิมๆอีกสักหน่อย ไม่ค่อยได้บรรทุก แบบวางแล้วเข้ากับรถสภาพเดิมๆได้ ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม และถ้าจะชนเกียร์เดิมดีไหมครับ ตัวเลือกตอนนี้ครับ 1. 1jz GE ฝาดำ 2. 2jz GE ฝาดำ ถ้าวางแล้วจะไปติดแก๊สครับ ใช้รถวันละ 70 โล. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ถ้าวิ่งในเมืองเป็นหลัก 1เจ ถ้านอกเมืองเป็นหลัก 2เจ ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 63
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ได้ทั้ง 2 ตัวหละครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|