ClubJZ à»ç¹¡ÒÃÃÇÁµÑǡѹ¢Í§¡ÅØèÁ¤¹·Õèãªé§Ò¹à¤Ã×èͧ¹µì JZ ·Ø¡ÃØè¹ à¾×èÍ·Õè¨ÐãªéáÅ¡à»ÅÕè¹¢éÍÁÙÅ ¤ÇÒÁÃÙé áÅлÃÐʺ¡ÒóìµèÒ§æ ÃÐËÇèÒ§¡Ñ¹â´ÂäÁèä´éËÇѧ¼ÅµÍºá·¹ã´æ àÃÒËÇѧÇèÒ ¤§¨Ðà»ç¹»ÃÐ⪹ìãËé¡Ñº¼Ùé·Õè¡ÓÅѧËÒ¢éÍÁÙÅ áÅмÙé·ÕèÁÕ»ÑËÒ㹡Òà ãªé§Ò¹ à¤Ã×èͧ JZ äÁèÁÒ¡¡ç¹éÍ áµèÊÔè§ÊӤѷÕèÊØ´ ·Õè·Ø¡æ¤¹¨Ðä´é¨Ò¡ ClubJZ ¹Õé¹Ñ蹤×Í ÁÔµÃÀÒ¾·ÕèàÃÒÁÕãËé¡Ñº·Ø¡æ·èÒ¹¤ÃѺ.
|
»ÃЪÒÊÑÁ¾Ñ¹¸ì ClubJZ! |
1. Login ÊÕÊéÁ áÅÐÊÕ¿éÒäÁè͹ØÒµÔãËéÁÕÅÒÂà«ç¹µÑé§áµèÇѹ·Õè 07/09/09 à»ç¹µé¹ä» 2. ¢ÍàªÔ ¼Ùéãªé§Ò¹ ·Õè Login à»ç¹ÊÕÊéÁ ÁÒá¹Ð¹ÓµÑÇ ( ª×èÍ,ö,à¤Ã×èͧ¹µì áÅÐàºÍÃìµÔ´µèÍ) à¾×èÍà»ÅÕè¹ÁÒà»ç¹ ClubJZ Member ·Õè¹Õè ¤ÃѺ 3. User ·ÕèÊÁѤÃãËÁè ÃÍ Activate ¼èÒ¹ Email ·Õ¡ÃÍ¡ÁÒ´éǹФÃѺ User ¹Ñé¹¶Ö§¨Ðãªé§Ò¹ä´é ¤ÃѺ |
ClubJZ ! GAS áçÍÂèÒ§»ÃÐËÂÑ´ ´éÇ GAS LPG,NGV àªÔ·Ò§¹Õé¤ÃѺ |
![]() |
|
¤ÓÊÑè§à¾ÔèÁàµÔÁ | àÃÕºàÃÕ§¤ÓµÍº |
![]() |
#1 |
Junior Member
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Oct 2007
¡ÃзÙé: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
¤Ðá¹¹: 0
![]() |
¨èÒÂá¡êÊ·Ò§ inter à¢éÒ Turbo 1J Bo
µÔ´á¡êÊẺáÅÁ´éÒÁÒãËé 1J Bo ¤ÃѺ ªèÒ§ä´éµèͨèÒÂá¡êÊà¢éÒ·Ò§·èÍ inter ãªéÁÒ¹Ò¹¡ç»¡µÔ´Õ¤ÃѺ ¾Í´Õä»¶èÒ¹éÓÁѹ·ÕèÍÙè˹Öè§á¶ÇºéÒ¹ªèÒ§àµ×͹ÇèÒµèÍà ¢éÒ·Ò§ªèͧ·èÍ inter ( ËÅѧâºÍêÍ¿¡è͹à¢éÒ Turbo ) ÍѹµÃÒÂÁÒ¡ á¹ÐÇèÒ¹èÒ¨Ðä»à»ÅÕè¹µÓá˹è§ãËÁè¤ÃѺ Íѹ¹Õé¼ÁäÁèÁÕ¤ÇÒÁÃÙé¨ÃÔ§ æ ¤ÃѺ ¨Ö§¢Í»ÃÖ¡ÉÒ»ÑËÒ¹Õé˹èͤÃѺ ÇèÒÁѹà»ç¹à¾ÃÒÐÍÐäõÒÁËÅÑ¡¡Ò÷Õè¶Ù¡µéͧ
¢Íº¤Ø³¤ÃѺ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
·ÕèÍÂÙè: BKK
ÍÒÂØ: 39
¡ÃзÙé: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
¤Ðá¹¹: 19
![]() |
มันก็อันตรายอะครับ กว่าแก๊สจะเข้าไปเผาไหม้ในเครื่องได้ มันต้องมาวนๆผ่านแถวกันชนหน้าก่อนนิครับ ถ้าไปชนหนักจนอินเตอแตกมีประกายไฟก็ไหม้ละครับ แล้วอีกอย่างบูสจะมาน้อยใช่ป่าวครับ เสียงเทอโบวี้ดลั่นเลย แต่ก็ขับได้ปกตินะ ผมก็ใช้หัวมิกวางไว้หลังกรองอะแล้วก็ผ่านอินเตอไปเข้ าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกัน แต่ผมใช้หม้อต้มธรรมดานะไม่ใช่ของเทอโบโดยเฉพาะ มันก็ยังไม่มีปัญหานะขับได้บูสมา0.1-0.2 ก็โอเคนะ แต่ถ้ามีงบก็ย้ายมาเถอะครับอยู่หน้าลิ้นซะ มันจะปลอดภัยขึ้นเวลาชนข้างหน้าอะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
·ÕèÍÂÙè: Samphran
¡ÃзÙé: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
¤Ðá¹¹: 19
![]() |
ÍéÒ§¶Ö§:
á¡é䢤ÃÑé§ÊØ´·éÒÂâ´Â parkpoom_p : 16-03-2008 àÁ×èÍ 11:03. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser à¡èÒ à¡èÒ , ae110 á¡è á¡è
Engine Type: 3000 ¡Ð 1500
·ÕèÍÂÙè: ྪúØÃÕ-¡Ãا෾-ÍØ·Ñ¸ҹÕ
ÍÒÂØ: 33
¡ÃзÙé: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
¤Ðá¹¹: 19
![]() |
อันตรายครับ ย้ายไปหน้าลิ้นเร่งดีกว่าครับ ส่วนเรื่องบูสก้อปกตินะครับ ถ้า stdก้ออยู่ประมาณ 0.7 bar
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Oct 2007
¡ÃзÙé: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
¤Ðá¹¹: 0
![]() |
¾Í´ÕÍÂÙè µ¨Ç. ¤ÃѺ àÅÂäÁè¤èÍÂÁÕÃéÒ¹á¡é»ÑËÒ¹Õé ÁÕÃéÒ¹á¹Ð¹ÓºéÒ§ËÃ×Í»èÒǤÃѺ ÂèÒ¹ÃѧÊÔµ¡çä´é¤ÃѺ â´Â»¡µÔ»ÃѺáµè§¾Ç¡¹ÕéÃÒ¤Òá¾§ËÃ×Í»èÒǤÃѺ
¢Íº¤Ø³·Ø¡·èÒ¹¤ÃѺ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
·ÕèÍÂÙè: BKK
ÍÒÂØ: 39
¡ÃзÙé: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
¤Ðá¹¹: 19
![]() |
ตอนใช้น้ำมันผมก็บูสได้ที่0.4-0.5อะหรือว่าผมไม่กล้าเหยียบมากกว่านี้รึป่าว ผมว่าลองเข้าไปหาพี่เค คลอง3สิครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Nov 2006
·ÕèÍÂÙè: ÃÃ.¨»Ã. ¨.¹¤Ã¹Ò¡ â·Ã:0831369347
¡ÃзÙé: 116
Thanks: 7
Thanked 159 Times in 65 Posts
¤Ðá¹¹: 19
![]() |
อันตรายมากๆ...ถ้าไม่ backfire ก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเกิด backfire ขึ้นมาก็ไม่ใช้แค่ท่ออินเตอร์หลุดนะครับ...ทั้งท่อทั ้งอินเตอร์กระจุยแน่เพราะแก๊สตกค้างมันเยอะ... แต่ถ้าย้ายไปหน้าลิ้นเร่ง ถ้า backfire มา ก็แค่ท่ออินเตอร์หลุดไม่เป็นอะไรมากนัก... ธรรมาดาติดแก๊สอย่างนี้วิศวกรเขาไม่ออกใบรับรองให้ด้ วยนะครับเพราะมันอันตราย....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
à¾×è͹àËÕéÂæ ·Ôé§Áѹ«èÐ
Çѹ·ÕèÊÁѤÃ: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,áµ¹æ
·ÕèÍÂÙè: àÅÕº¤ÅͧÊÒÁ
¡ÃзÙé: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
¤Ðá¹¹: 0
![]() |
โดยปกติแล้วก็ต้องติดมิกซ์ที่หน้าลิ้นครับ แล้วใช้หม้อต้มเทอร์โบครับ ถึงจะปลอดภัยกว่าระบบที่ติดมากครับแล้วก็บูสต์จะมาปก ติครับ
__________________
ÃѧÊÔµ-¸ÑÐ àÅÕº¤Åͧ 3 ÃѧÊÔµ-¹¤Ã¹Ò¡ 67 «ÍºÔê¡«Õ¤Åͧ3 ºÃÔ¡Òà µÔ´µÑé§áÅÐá¡é»ÑËÒá¡êÊËÑǩմ AG áÅÐÂÕèËéÍÍ×è¹æ ºÃÔ¡Òà ÇÒ§à¤Ã×èͧ ÇÒÂÊÒ á¡éä¢à¾ÅÒ¡ÅÒ§ µÑé§ÇÒÅìÇ à»Ô´½ÒÊÙºáÅЫèÍÁà¤Ã×èͧ JZ áÅÐ UZ ÃѺá»Å§à¿×ͧ·éÒ benz&bmw áÅÐãËé¤Ó»ÃÖ¡ÉÒ·Ø¡¢éÍÁÙŤÃѺ ठ= 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
ËÑÇ¢éÍ | ¼ÙéàÃÔèÁËÑÇ¢éÍ | ¿ÍÃÑèÁ | µÍº¡ÅѺ | ¡ÃзÙéÅèÒÊØ´ |
Êͺ¶ÒÁàÃ×èͧËÁé͵éÁ Turbo ¡Ñº 1J GTE | s.thenat | ClubJZ ! GAS | 10 | 28-06-2011 21:37 |
ÁÕã¤Ããªé Autronic ¡Ñºà¤Ã×èͧ 1JZ Turbo / 2JZ Turbo ºéÒ§¤ÃѺ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |
à¤Ã×èͧ Turbo ãªé Variable áÅéǺ٪äÁèµÔ´ ........ | mong2539 | ClubJZ ! GAS | 0 | 07-02-2011 07:53 |