ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 26
Thanks: 23
Thanked 14 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ ไปเจอ 1jz gte vvt-i etcs-i ไมล์ 66,612กม.
ไปเดินเล่นไปเจอนางฟ้า เพิ่งออกจากตู้มาจากร้านประจำ ช่วยวิจารณ์ และ ชี้แนวทางหน่อยครับ ไม่มีความรู้จริงๆ ครับ ตอนนี้ซื้อมาเก็บไว้ที่โรงจอดรถที่บ้านแล้ว จะนำไปวาง volvo 940 ครับ ว่าต้องทำไรเริ่มไงบ้างครับ รบกวนด้วยครับ ได้ ไมล์พร้อมลูกลอย กล่อง abs กล่อง เน กล่องแอร์มั่ง พวงมาลัยมาทั้งคอพร้อมกุญแจรถ พร้อมก้านคอนโทรล แป้นเบรค สายคันเร่ง คันเร่ง ท่อไปเสียบริด อินเตอร์แต่งพร้อมพัดลม สายไฟไม่มีตัด ทกอย่างแกะออกมายันขั้นแบตรถ หม้อน้ำ พร้อมพัดลม และคอยร้อนหน้าเครื่อง กรองอากาศ กระปุกเพาเวอร์ สายไฟทั้งคัน ยันในรถ คันเกียร์
ที่ได้มายังขาดไรไม๊ครับพี่ เพื่อนๆ แล้วผมควรเริ่มยังไงดีครับ ท่อยากทุกเส้น นิ่มมากกก ท่ออินเตอร์ ท่อน้ำ นิ่มเหมือนใหม่ครับ เปิดฝาหม้อน้ำมาไม่มีตะกรันให้เห็นเลย ฝาน้ำมันเครื่องใส่กริ้งๆ ชักที่วัดน้ำมันมาดม กลิ่นปกติ น้ำมันเครืองติดปลายไม้ใสๆ เลยครับ พยายามให้ข้อมูลว่าผมดูแนวที่ถูกต้องรึเปล่าวครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jzzzzzzzzzz For This Useful Post: | somtao (07-11-2015) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|