ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เปลี่ยนสายหัวเทียนใหม่ แจ่มเลยครับ เดินเบานิ่งสนิท
หลังจากใช้งาน 1uz ฝาครอบมา แสนโลนิดๆ
ยกเครื่องไป 1 รอบ บดวาวล์ เพราะต้องเปลี่ยนยางตีนวาวล์ไป 1 รอบ เพราะควันขโมงออกท่อไอเสีย ช่างจาก 3-4 อู่ คงรื้อสายหัวเทียนทำให้มัน บอบช้ำหักในกันบ้าง เดินเบาไม่เรียบ เหมือนตอนวางใหม่ๆ วันนี้ จัดการเปลี่ยนของใหม่ Oem ทั้ง 10 เส้น เดินนิ่งสนิท แทบไม่รู้สึกว่าติดเครื่องเลยครับ ทั้ง Lpg ทั้ง น้ามัน ลืมบอกสายหัวเทียน นี่เป็นแกนคาร์บอน ห้ามจับสายแล้วดึงหรือ บิดเด็ดขาดนะครับ หักใน ได้ง่ายๆ ให้จับที่ขั้วเท่านั้น และ กำชับช่าง อีกทีด้วยครับ ไหนๆ ก็ลองถอดหัวเทียนมาดูด้วย ก็ใหม่สะอาด ใช้ได้อย่างสบายใจอีกยาวครับ Fyi ครับ ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kkk777 : 21-07-2013 เมื่อ 21:51. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|