 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
 | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-05-2012, 17:06 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: Benz W123 Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 28
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 42 Times in 20 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ทำไม 1uz วิ่งสู้กระบะดีเซล2500ไม่ได้ครับ
			 w123 วาง 1UZ ใช้เบนซิน 95 น้ำมันล้วน(ยังไม่ได้ติดแก๊ส) เฟืองท้าย 3.7 พัดลมไฮโตรลิก (ไม่ได้เปิดแอร์) วายสายครบ ช่างลองขับดูก็บอกว่า แรงน่ากลัว แต่พอไปลองกับกระบะดีเซล 4 สูบ เครื่อง 2500 ดันโดนสวนเฉยเลย   กระบะคืออีซูซุดีแมกซ์รุ่นสุดท้ายก่อนที่จะเป็นคอมมอ ลเรล เครื่องดีเซลแท้ๆแค่ 4 สูบ 2500 ซีซี เฟืองท้าย 3.9 แต่อีซซุเปลี่ยนเทอโบ ติดอินเตอร์ แต่งปั๊ม ทำท่อ ตีเฮดใหม่หมด เทอโบก็บูสไม่เยอะแค่ 40 ปอนด์เอง (รถพรรคพวกกัน) ไปลองเล่นๆระยะทางสั้นๆแค่ 1 กิโล แต่เครื่อง 1UZ V8 โดนเครื่องดีเซล 4 สูบ 2500 ทิ้งเฉยเลย ไม่นึกว่าเครื่องอีซูซุ 4 สูบดีเซลจะเร่งกว่า เครื่องโตโยต้า 8 สูบเบนซิน | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to pak9999 For This Useful Post: |  4ja1 (31-05-2012) | 
|  28-05-2012, 17:13 | #2 | 
| Member | พากระบะคันนี้มาหา ป๋าตู่ หน่อย   | 
|   |   | 
|  28-05-2012, 18:15 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Mar 2012 Car Brand: sport rider Engine Type: 1uz ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 30
				 Thanks: 68 
		
			
				Thanked 26 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมว่าอยู่ที่การขับด้วยนะคับ ยังไงคุณตู่คือ คำตอบสุดท้าย  | 
|   |   | 
|  28-05-2012, 18:23 | #4 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 4A-GE ที่อยู่: Thailand 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ลองทำให้สมบูรณ์สิครับ ... ดันรางให้แตกก็แ..ก uz ไม่ได้ Vigo 3000 ดันรางยกหัว กดแทบทะลุพรมยังได้ 160 - 170 Vigo + UZ ทางเท่ากัน กด 190 - 200 ได้ 2-3 รอบ ดีเซลจะเอาอะไรมาสู้ UZ V8 อันนี้ไม่ได้เข้าข้าง UZ ผมก็ทำกล่องดีเซลอยู่ ผมรู้ว่า UZ ครบ ๆ มันวิ่งยังไง .... รถกะบะ VS รถ Luxury sport คนไทย คงไทยเราไม่้เก่งขั้นจะเอา กะบะดีเซลมาทำรถ Sport หรอกครับ พวกเล่นดีเซล ดันรางยกหัว วิ่ง 402 เมตร 14-15 วิ ให้เล่นกับ UZ เดิม ๆ ยังไม่กล้าลองเลย กลัวจะโดนยาว ๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TongAE111 : 28-05-2012 เมื่อ 18:28. | |
|   |   | 
| The Following 28 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: |  C220 (28-05-2012), car6789 (25-11-2012), CaTTAROCK (28-05-2012), Chatupong (19-10-2012), DoraemonPower (29-05-2012), ekimms (19-10-2012), halley (02-06-2012), i_herejoke (13-08-2013), Jamisquatar (07-06-2012), jook (27-10-2012), kkk (29-05-2012), Messi_69 (28-05-2012), minispy (30-05-2012), nakajiba (22-01-2014), oat117 (05-03-2013), pakapao (28-05-2012), Penrapat (30-05-2012), Pong79 (10-06-2012), Singh (29-05-2012), somtao (29-05-2012), sumet3b (28-05-2012), t_gone (18-04-2013), tantan (24-08-2014), tong (30-05-2012), toon2j (15-06-2012), vincentc (25-06-2012), ลุงเหน่ง (30-05-2012), หน้าแหลม-1JZ (02-06-2012) | 
|  28-05-2012, 18:31 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 4A-GE ที่อยู่: Thailand 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้อ รถพี่ตู่อันนี้แรงจริง ๆ ผมนนั่งมาแล้ว  แรงแบบเดิม ๆ วิ่งนิ่ง ๆ ยาว ๆ ทน ๆ Uz เก่าหรือ ฝาครบ ก็แรงแบบพี่ตู่ได้แต่จูนไฟ + น้ำมันดี ๆ หน่อย | 
|   |   | 
| The Following 12 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: | 
|  28-05-2012, 20:33 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 231
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ดีเซลทำสเต็ปที่ว่ามาน่าจะวิ่ง13วิกว่าๆนะครับ uzต่อให้สมบูรณ์ขนาดไหนก็สู้ไม่ได้ครับ ยิ่งuzอยู่ในw-123จบเลยครับ  | 
|   |   | 
| The Following 12 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | 
|  28-05-2012, 21:37 | #7 | 
| Senior Member | ไงก็สูเดีเซลโมไม่ได้ครับ แต่ถ้าเล่นกับดีเซลเดิมๆละก็ Uz แดกกกกกกกกกกกครับ ไม่เชื่อถามขุนได้  | 
|   |   | 
|  28-05-2012, 22:00 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   |  เอาประสบ พการกันเลยเคยลองขับรถพวกกัน ดีแมก ไดแร๊ก 2500 โบ tf08 + เกียร์ดีแมก3000ไปลองขับ แม่จ้าวมันแรงขนาดนี้เลยหรือขนาดบู๊ช 35 แต่นั่นแหละสุดท้ายพัง  แต่ u ของเราถ้าจะเล่นกันต้อง แบบว่า l 2 d-3 d-4 ไล่เกียร์กันเลยรอดแน่ แต่ถ้าแบบ ลง d ทีเดียวเหนื่อยแน่ๆ  | 
|   |   | 
|  28-05-2012, 22:07 | #9 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   |  อีกอย่างครับยิ่งถ้าเป็น d-max เรล ละก็ถ้าแต่งมาพ่วงกล่องโมมาครบ อย่าเลยครับ แต่ถ้าของเรา u กับเกียร์กระปุก ประมาณว่า เกียร์ rb ท้ายสกายลาย ครัช os +f-con ก็น่าจะมีหวังครับ  | 
|   |   | 
| The Following 9 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: |  C220 (28-05-2012), Jamisquatar (06-01-2013), jook (27-10-2012), net_PinkDevil (05-06-2012), nom (16-12-2012), Penrapat (30-05-2012), SimonR (09-06-2012), Singh (29-05-2012), somtao (29-05-2012) | 
|  28-05-2012, 22:24 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ครับ...เดิมๆเนี่ย ผมกินมาหมด แต่ถ้ากะบะควันออกตูดดำๆ เนี่ย คงไม่น่ารอด | 
|   |   | 
| The Following 13 Users Say Thank You to pakapao For This Useful Post: | 
|  28-05-2012, 22:29 | #11 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 4A-GE ที่อยู่: Thailand 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ทำรถวิ่ง จะลองกัน ต้องวิ่งยาว ๆ ครับ ไม่ใช่ว่าวิ่งหมด 3 เกียร์ แล้วจบกัน เพราะเราไม่ได้แต่งรถแรงแล้ววิ่ง 3 เกียร์ครับ แบบนั้นขับมอไซค์ดีกว่า ต้องดูความต่อเนื่อง ความมีเสถียรภาพด้วยครับ ที่ผมกำลังจะสื่อคือ รถที่พื้นฐานทำมาจากการออกแบบแล้ว มันไปได้ดีกว่ารถที่มีพื้นฐานของบรรทุกของครับ จะแต่งรถทั้งที่จะเอาให้มันพังคาเท้าง่าย ๆ Safety factor ไม่เหลือ กระเป๋าฉีกไม่ว่าอย่างงั้นเหรอครับ ดีเซลนี่ผมเบื่อกับ ครัชพัง ปั้มร่วง หัวฉีดบวม เทอร์โบพังครับ เห็นบ่อย ได้ยินบ่อย จนไม่อยากทำกล่องดีเซลแล้วครับ ดีเซลถ้าแรงแค่ไหน ให้ผมมาผมจะเอาไปวาง JZ UZ แล้วโมเบา ๆ วิ่งยาว ๆ นาน ๆ ครับ | 
|   |   | 
| The Following 21 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: |  4ja1 (31-05-2012), C220 (28-05-2012), D-Max2151 (15-12-2012), DoraemonPower (29-05-2012), E.TA. (31-05-2012), ekimms (19-10-2012), jook (27-10-2012), kkk (29-05-2012), nom (16-12-2012), oat117 (05-03-2013), pakapao (28-05-2012), Penrapat (30-05-2012), Pong79 (10-06-2012), Singh (29-05-2012), somtao (29-05-2012), tantan (02-06-2012), teetypunk (29-05-2012), the_keng (29-05-2012), tunner (30-05-2012), vincentc (25-06-2012), ZEEuz (16-06-2012) | 
|  28-05-2012, 22:30 | #12 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 1998 Lexus GS 400 5.8 14.3 2002 Lexus GS 430 5.8 14.3 1990 Lexus LS 400 8.1 16.1 1992 Lexus LS 400 8.0 16.0 1993 Lexus LS 400 8.2 16.2 1995 Lexus LS 400 7.4 15.5 1998 Lexus LS 400 6.3 14.8 2001 Lexus LS 430 6.7 14.8 1992 Lexus SC 400 7.2 15.4 1993 Lexus SC 400 7.2 15.4 1995 Lexus SC 400 7.0 15.2 2002 Lexus SC 430 6.2 14.6 Stepดีเซลที่ว่าต้องมี14-15วิเลยนะครับ เเล้วเราจะเอาอะไรไปสู้เค้าละครับ^^ <ตอนแรกคิดถึงเเต่คอมมอนเรวครับ> พี่จขกทไม่ต้องซีเรียสครับ UZมันมีสเน่ห์ของมันครับ อย่าได้แคร์ครับ ถ้าเอาเดิมๆมาเราสู้ขาดใจครับ^^ ปล. เอาVigoมาเปรียบกับD-maxไม่ได้นะครับ มวยคนละรุ่นเลย 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 28-05-2012 เมื่อ 22:57. | 
|   |   | 
|  28-05-2012, 22:33 | #13 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 4A-GE ที่อยู่: Thailand 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 เทียบ UZ เดิม ๆ (เคยนั่งที่ญี่ปุ่น) Soarer V8 4000 CC 1UZ-FE เดิม ๆ มันวิ่งกว่านะ อีกอย่างครับ เครื่อง UZ หรือ เบนซิน Sport JZ RB SR หรือ Honda VTEC มันไม่ได้ทำเจาะจงให้วิ่ง 1/4 mile ครับ มันเน้นความต่อเนื่อง และความเร็วต่อเนื่อง ยาว ๆ ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TongAE111 : 28-05-2012 เมื่อ 22:38. | |
|   |   | 
| The Following 13 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: | 
|  28-05-2012, 23:18 | #14 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ผมโดนพาดพิง ต้องมาแก้ข่าวซะหน่อย   จริงๆ แล้วผมชอบ 1/4ไมล์ก็จริง แต่ก็ไปวิ่งแบบมิตรภาพเฮฮา ไม่เคยคิดจะโมเครื่องไปสู้กับใคร ผมว่าดีเซลโมเต็ม จะมาสวน UZ เดิมๆ คิดยังไงมันก็ไม่น่าจะภูมิใจหรอกครับ แต่ถ้ารถโมโดนเกียร์ออโต้เดิมๆเบียดคงเครียดน่าดู อิอิ   ที่ผมสงสัยนิดเดียวก็คือ ถ้าทางยาว 1 กิโลจริง ผมว่า UZ ไม่ค่อยเครียดนะ คือฝั่งดีเซลต้องขยี้คันเร่งสุดๆความเร็วมันไม่ค่อยย อมขึ้นแล้ว   แต่ UZ ต้องคิดว่าจะยกแล้วเพราะเกิน 200 มันเสียววว   
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
| The Following 23 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |  4ja1 (31-05-2012), blacksheep (09-06-2012), Chacky (21-06-2012), dodozung (18-01-2013), halley (02-06-2012), Jamisquatar (07-06-2012), jomtub (16-04-2013), jook (27-10-2012), kkk (29-05-2012), meekrab (03-06-2012), nat_au1 (22-01-2014), nom (16-12-2012), oat117 (05-03-2013), pakapao (29-05-2012), Penrapat (30-05-2012), Singh (30-05-2012), somtao (29-05-2012), sumet3b (01-06-2012), tantan (02-06-2012), the_keng (29-05-2012), vincentc (25-06-2012), vtp24 (02-06-2012), ZEEuz (16-06-2012) | 
|  29-05-2012, 06:51 | #15 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: Benz W123 Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 28
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 42 Times in 20 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เดี่ยวต้องไปหาเฟืองท้าย 3.9 มาใส่แล้ว ไม่อย่างงั้นโดนดีเซล แดก ตอนออกตัว    คราวหน้าคงต้องไปลองระยะทางยาวๆ100กิโลเมตรขึ้นประมา ณเส้นนนทบุรี - อยุธยา จะดูซิว่าดีเซลบูสมา40ปอนด์จะแช่เป็นชั่วโมงสู้1UZเด ิมๆได้หรือเปล่า | 
|   |   | 
|  29-05-2012, 10:49 | #16 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 Car Brand: D-Max 4 Door Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Rayong 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ดีแม็ก 2500 โบควาย กล่อง หัวฉีด บูท35-40 มันแรงมากๆๆเลยน้ะครับ เกียร์4เค้ายังฟรีทิ้งกันอยู่เลยครับ เพื่อนผมแต่งกันอยู่หลายคัน มีทั้งแต่งเต็มสูตร ทั้งขำๆ ผมลองวิ่งด้วยอยู่บ่อยๆ พวกตัวเตี้ย แคป เครื่อง 2500 นี่ไม่เคยจะชนะมันได้เลยอ่ะ โดนเป็นทุ่งตลอด (ส่วนใหญ่พอมันนำควันกลบถนนเราก็ไม่กล้าตามแล้ว มองไม่เห็นทาง) พวกแต่งขำๆ โบเดิม ดันราง ปรับบูท เกียร์เดิม พอมีลุ้นช่วงปลายๆๆครับ ตีนต้นเราสู้ไม่ได้ แต่เกียร์เดิมไม่ค่อยน่ากลัวเพราะอัตราทดมาบรรทุก ไม่ได้มาวิ่งแข่งครับ ถ้าเป็นดีเซลเดิมๆ เราสบายตัวเลย กดคันเร่งเพลินๆ ไงก็กิน อิอิ | 
|   |   | 
|  29-05-2012, 11:09 | #17 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ยูแซดกินซุปน่าจะชนะขาดลอยนะคัฟ    
				__________________ อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) | 
|   |   | 
|  29-05-2012, 12:38 | #18 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2012 Car Brand: Dodge Engine Type: V8 ที่อยู่: lopburi 
					กระทู้: 19
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 22 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เครื่องTurbo มาแข่งกับเครื่องN/A    เครื่องแต่ง มาแข่งกับเครื่องเดิมๆ   ภูมิใจโคตรๆ  | 
|   |   | 
|  29-05-2012, 13:58 | #19 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: starda Engine Type: 1UZ-FE ที่อยู่: นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 32 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ดีเซลทำเต็มสะขนาดนั้นลองเอาuzไปทำตามนี้บ้างสิเเล้ว  ค่อยเอามาวัดกัน http://www.youtube.com/watch?v=_CGVBrZwYH4 | 
|   |   | 
|  29-05-2012, 20:56 | #20 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 231
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ดีเซลมีเสน่ห์ตรงควันดำครับhttp://www.youtube.com/watch?v=ky8NEgl-HdA ฮิๆฮิๆ http://www.youtube.com/watch?v=zTGPsbMPr_I ว่าจะดริฟท์โชว์ซะหน่อย http://www.youtube.com/watch?v=UnwpG...eature=related จี้ติดตูด http://www.youtube.com/watch?v=FbWuM...eature=related น่ากลัวอะ http://www.youtube.com/watch?v=0uDxi...eature=related | 
|   |   | 
|  | 
 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ทำไม FPC ถึงใช้กับ 2jz ge vvti ไม่ได้ครับ | mungpro | ClubJZ ! Talk | 3 | 02-04-2015 22:57 | 
| ทำไม Uz ผม ติดแก็สกินเท่ากับน้ำมันเลย | Cinemania | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-04-2009 20:41 | 
| ทำไม เกียร์ 4 ต้องรอให้ ความร้อนถึง 85 แล้วเปลี่ยน ?? | e36*~*jz | ClubJZ! Useful Information | 3 | 13-09-2008 18:27 | 
| ทำไม o2 ตอนเป็นน้ำมันมันไม่ขึ้นเลยครับ | dreamclef | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2007 07:26 | 
| อยากทราบว่า เครื่อง 2j ติดแก๊ส ทำไม วิ่งเร็วไป พอเริ่มเบาเครื่อง เครื่องก้อดับอะค่ะ | pinpony | ClubJZ ! GAS | 10 | 10-08-2007 08:03 | 
