ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-05-2012, 13:18   #1
amp
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 1jztwinturbo
ที่อยู่: kanjanaburee
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 amp is on a distinguished road
ขอสอบถามน้าๆเรื่องการวางปั๊มติ๊กครับ

รถผม nissan frontier วาง 1j ge ปั๊มติ๊กเสียเลยเปลี่ยนใหม่ ช่างเอาของBMW มาใส่ให้แต่ไม่ได้วางที่เดิม เอามาวางไว้ในห้องเครื่อง เนื่องจากช่างบอกว่าไม่กล้าตัดท่อส่งน้ำมันเพราะมันไ ม่มีสายอ่อน
ผมอยากทราบว่ามันจะมีปัญาหาไหมครับเมื่อมันอยู่ในห้อ งเครื่องซึ่งความร้อนค่อนข้างสูง ถ้ามีผมควรทำอย่างไรครับ และเสียงปั๊มมันก็ดังมากด้วย
amp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to amp For This Useful Post:
tfr_jz (02-06-2012)
เก่า 27-05-2012, 17:04   #2
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ amp อ่านกระทู้
รถผม nissan frontier วาง 1j ge ปั๊มติ๊กเสียเลยเปลี่ยนใหม่ ช่างเอาของBMW มาใส่ให้แต่ไม่ได้วางที่เดิม เอามาวางไว้ในห้องเครื่อง เนื่องจากช่างบอกว่าไม่กล้าตัดท่อส่งน้ำมันเพราะมันไ ม่มีสายอ่อน
ผมอยากทราบว่ามันจะมีปัญาหาไหมครับเมื่อมันอยู่ในห้อ งเครื่องซึ่งความร้อนค่อนข้างสูง ถ้ามีผมควรทำอย่างไรครับ และเสียงปั๊มมันก็ดังมากด้วย
โอย...ช่างที่ไหนทำเอ่ย...จริงๆแล้วเราสามารถแปลงปั๊ มติ๊กเจโบ ใส่ถังน้ำมันเดิมได้เลยนะคัฟ และปั๊มติ๊กส่วนมากจะไม่วางไว้ในห้องเครื่องกัน จะวางไว้ได้ท้องรถหรือท้ายกะบะโน่นเลย....
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
tfr_jz (02-06-2012)
เก่า 27-05-2012, 22:19   #3
amp
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 1jztwinturbo
ที่อยู่: kanjanaburee
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 amp is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
โอย...ช่างที่ไหนทำเอ่ย...จริงๆแล้วเราสามารถแปลงปั๊ มติ๊กเจโบ ใส่ถังน้ำมันเดิมได้เลยนะคัฟ และปั๊มติ๊กส่วนมากจะไม่วางไว้ในห้องเครื่องกัน จะวางไว้ได้ท้องรถหรือท้ายกะบะโน่นเลย....
แล้วมันจะมีผลอะไรกับปั๊มผมไหมครับ เสียแล้วเสียอีก หลายต่อเลย
amp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to amp For This Useful Post:
tfr_jz (02-06-2012)
เก่า 28-05-2012, 11:12   #4
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ amp อ่านกระทู้
แล้วมันจะมีผลอะไรกับปั๊มผมไหมครับ เสียแล้วเสียอีก หลายต่อเลย
ปั๊มมันก็คือปั๊มแถมแรงดันสูงเสียด้วย แค่ท่อเบนซิลหลวมเพราะสายรัดไม่แน่นหรือเพราะท่อยางห ด น้ำมันก็กระฉูดแล้วนะคัฟ นี่เล่นเอาปั๊มติ๊ก(น่าจะแบบนอกถัง)มาวางไว้ในห้องเค รื่องแบบนี้ แล้วแรงดันล่ะคัฟ ถ้าเกิดท่อเบนซิลหลวมหรือแตก อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเจอกับเครื่องร้อนๆแถวๆเทอร์โบ นี่คือเหตุผลที่คนส่วนมากไม่นิยมเอาปั๊มติ๊กมาวางไว้ ในห้องเครื่อง
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
amp (28-05-2012), tfr_jz (02-06-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels