ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดแก๊สแล้วท่านใดเคยขัดพอร์ทเล่นบ้าง
ครืออยากถามว่าขัดลื่นพอร์ทแบบลื้นปืด เงาแว็ป กับขัดแบบที่เรียกว่าสากแต่เรียบ อย่างไหน ดีก่ากันครับ และถ้าใช้แก๊สแล้วก็คงไม่ต้องมาเครียดเรื่องรับประทา นเชื้อเพลิงเลยอยากรู้เห็นมีในเว็ปเอา
คู่มือการขัดลื่นมาขายกัน แบบว่าสงสัยเขาจะให้รายละเอียดพอป่าว แต่ไม่มีโอกาเนะ เหลือพอที่จะซื้อมาพิสูจน์ดูอ่ะครับ แล้ว อาการมันจะเป็นอย่างไร ควันไหลป่าว หรือต้นจัด ปลายเฉย ๆ หรือ วิ่งแบบมีรอบ หรือ ไม่วิ่งแถมแด่วแก๊ส ไรอย่างงี้อ่ะครับอยากทราบ ? แบบหมาสงสัยอยากรู้ ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|