 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  26-03-2011, 06:28 | #1 | 
| Member | 
				
				สงสัยเรื่ิองแก๊ส8สูบ
			 เหงบางคนบอกว่าสามารถเอาชุดแก๊ส4สูบมาใส่8สูบได้ อยากทราบวาสจิงๆทำได้ไมครับ สงสัยมานานแล้วครับ | 
|   |   | 
|  27-03-2011, 17:20 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | คาดว่าถ้าใช้ได้น่าจะต้องซื้อ2ชุดครับเพราะหัวฉีด1หั  วจ่ายให้ได้แค่1สูบเท่านั้น   | 
|   |   | 
|  29-03-2011, 23:00 | #3 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2009 Car Brand: TOYOTA CROWN Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
					กระทู้: 133
				 Thanks: 16 
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 ในเรื่องชุดแก๊ส4สูบมาใส่8สูบได้มัยนั้น ก็ขอตอบว่าสามารถใช้ได้ครับ เนื่องจากเครื่อง 8สูบจะจุดระเบิดครั้งละ 2สูบ ต้องหาคู่สูบที่จุดระเบิดพร้อมกัน ในของความเหมาะสมน้นตอบได้เลยว่าไม่เหมาะและอย่าทำเล ย เนื่องจากกล่องECU แก๊สจะทำงานหนักกล่องฯจะร้อนๆๆ ลองไปดูสูตรทางอิเล็คฯครับสาเหตุจริงๆเป็นมาอย่างไร* ********ค่าอิมฯหรือเปล่า********* | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
