ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: MB W201 จ่ายตลาด
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: บางกรวย สวนหลวง ร.9
กระทู้: 14
Thanks: 8
Thanked 18 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ใช้แก๊ส รอบเดินเบาน้ำมันเปลี่ยน พอจูนน้ำมันวิ่งน้ำมันเนียนๆเข้าที่วันสองวัน ก็ไปจูนแก๊ส พอใช้แก๊สได้สักระยะ พอใช้น้ำมันอาการมันเพี้ยน รอบเดินเบาก็สั่น รอบขึ้นสูง ต้องรีเซ็ทกล่องคุมของน้ำมันใหม่โดยถอดขั้วแบต รอบก็มาปกติเหมือนเดิม
อยากปรึกษาว่า - เป็นปกติแบบนี้หรือ หรือว่าเกิดจากการจูนไม่ดี ไม่ฝ่ายน้ำมันก็แก๊ส - หรือว่าเกิดจากอุปกรณ์ชิ้นส่วนผิดปกติ - พอรีเซ็ตกล่องแล้วต้องไปจูนแก๊สอีกหรือเปล่า เหมือนพายเรือในอ่างเลยครับ ขอความเห็นรวมทั้งข้อแนะนำด้วยครับ 1JZ-GE ธรรมด๊าธรรมดา ไม่ได้โมอะไรเพิ่ม ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|