ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
|
![]() ใช้หัวฉีดของ AG อยากตัดปั๊มติ๊ก สามารถทำแบบนี้ได้มั๊ยครับ คือตัดน้ำมัน Auto เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊ส แต่ตอนกดเปลี่ยนเป็นน้ำมันหรือตอนแก๊สหมดหรือระบบแก๊ สมีปัญหา ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำมันอยากให้ปั๊มติ๊กทำงานก่อน ซัก 10 วินาทีก่อนที่จะตัดแก๊สเพื่อให้น้ำมันมาเต็มสายก่อนอ ่ะครับ.....หรืออีกแบบคือตัดน้ำมัน Auto เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊ส แล้วทำสวิทช์ต่างหากขึ้นมาอีกตัวเพื่อสั่ง On ให้ปั๊มติ๊กทำงานก่อน(ใช้ในกรณีต้องการกดเปลี่ยนไปใช ้น้ำมันหรือเวลาแก๊สใกล้ๆจะหมด)
เรื่องของเรื่องเคยตัดปั๊มติ๊กแล้วแต่เวลากดเปลี่ยนเ ป็นน้ำมันรอบเดินเบาแล้วดับถ้าเปลี่ยนเวลาขับก็หัวทิ ่ม ก็เลยถอดออกซะ แต่ตอนนี้เจ้ากรรมน้ำมันมาหายซะอีก หายแบบปกติน่ะไม่เท่าไหร่พี่แกเล่นเวลาใช้แก๊สหายตาม แก๊สด้วยนี่สิเครียดครับพี่น้อง อยากประหยัดกลับกลายเป็นเปลืองหนักเข้าไปอีก....ครั้ นจะทำสวิทช์ Manual On-Off ปั๊มติ๊กเองก็กลัวลืมกดอีกแถมไม่ได้ใช้รถคนเดียวด้วย ...ลืมหลายๆครั้งมอเตอร์สตาร์ทก็กลัวจะกลับบ้านเก่าเ ร็วอีก.....ช่วยแนะนำหน่อยครับพี่น้องงงง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ที่ตัว switch มันตั้งหน่วงได้ครับ ไม่ต้องถึง 10 วิหรอก แค่ .5เสียววิ ถึง 1 วิก็น่าพอแล้วครับ รอพี่เคมาตอบอีกทีครับ เพราะผมทราบมาจากพี่ เค อิอิ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สงสัย ไม่ได้ตัดหัวฉีด เวลาใช้แก๊ส มันถึงเอาน้ำมันที่ค้างสายไปด้วย พอจะใช้ น้ำมันอีกที ต้องรอ ติ๊กมันปั้มมาอีก
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to o_ta_aou_da For This Useful Post: | HS9KRM (30-07-2010) |
![]() |
#4 | |
Senior Member
|
![]() อ้างถึง:
อาการน้ำมันหายของผมน่ะคาดว่าหัวฉีดน่าจะรั่วเลยไม่ส ามารถกักเก็บน้ำมันไว้ในรางได้ ถึงต้องการให้ปั๊มติ๊กทำงานก่อนซัก 5-10 วินาทีเพื่อให้น้ำมันมารอเต็มสายชัวร์ๆไงครับ แต่ที่แน่ๆปั๊มติ๊กต้องตัดแน่นอนครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
แก๊สหัวฉีดที่เขาไม่ตัดปั้มติ๊กกันเพราะว่าถ้าระบบแก ๊สมีปัญหา ,แรงดันตก ฯลฯ น้ำมันมันจะพร้อมที่จะมาแทนที่แก๊สทันทีเพื่อป้องกัน เครื่องยนต์พังครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | HS9KRM (30-07-2010) |
![]() |
#6 |
Senior Member
|
![]() แต่น้ำมันมันหายเยอะผิดปกติอ่ะครับ วิ่งทางไกลๆใช้แก๊สน้ำมันหายด้วยอ่ะครับ ถ้าจะถอดหัวฉีดมาล้างผมว่ามันเรื่องเยอะ เลยว่าจะตัดปั๊มติ๊กดีกว่าที่เดียวจบ...หัวฉีดน่าจะส กปรกอ่ะครับ มีอะไรไปขวางอยู่เข็มอาจจะปิดไม่สนิท
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|