ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                Car Brand: JZS161 
				Engine Type: 2JZ-GTE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 33 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 พอดีไปเจอมาจาก www.mkivsupra.net  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เลยเอามาให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ ดูอ่ะครับ... หวังว่าคงจะมีประโ่ยชน์บ้างน่ะครับ   แต่เป็นภาษาอังกฤษน่ะครับ...   อันนี้เป็นระบบ VVTi ครับ http://www.youtube.com/watch?v=BlD42hYETmA อันนี้เป็นระบบ ETCS-i ครับ http://www.youtube.com/watch?v=fQSfJgjDjwU  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 32 Users Say Thank You to turjang For This Useful Post: |  amnat8 (12-01-2010), Bushido (04-08-2010), CIVIL (05-02-2010), cpservice (11-01-2010), Dittapong (12-01-2010), gotlaw (12-01-2010), HS8KPG (13-01-2010), Jamisquatar (20-01-2013), joe-civil@jz (12-01-2010), Juomaru (27-05-2010), JZ_P_MAYIM (12-01-2010), Lawman (23-05-2010), Lucky (03-06-2011), M16_Vn (12-01-2010), malangfly (02-04-2012), Mightytode (12-01-2010), momotarojz (23-07-2011), Moonlight (12-01-2010), mr.tui (21-11-2010), nona31 (12-01-2010), opol2 (09-02-2014), pakapao (11-01-2010), panuwatv (10-03-2010), peepoo (16-04-2010), Pong79 (11-01-2010), pongpong (29-06-2012), retro_boy (12-01-2010), SUNCHAINC (12-01-2010), tong_san (05-03-2010), vampire258 (12-01-2010), ศักดา (12-01-2010), เอ บางใหญ่ (29-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 
				Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 522
				 
                                 
	Thanks: 856 
	
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดูแล้วเข้าใจมากขึ้นเลยครับ สำหรับ vvti 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอบคุณครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: MB BMW 
				Engine Type: 2JZGTE 1UZFE 
                                
                                ที่อยู่: BIG CERCLE 
				
				
					กระทู้: 49
				 
                                 
	Thanks: 308 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 etcs-i ยังแก้ไม่จบซะทีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |