ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 42
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนพี่เคเข้ามาตอบให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
รบกวนด้วยนะครับ พอดีโทรไปตอนเย้นเห้นไม่ติดอ่ะครับ
ไม่ทราบว่าตอนนี้คิวติดแกซยาวแค่ไหนครับผม ของผม E34 ตอนเครื่องเดิมมี ติดแกซ ฟิกมิกไว้ครับ ที่เหลือใช้ได้คงแค่ถังป่ะครับ?? ตอนนี้ 1j gte vvti วิ่งมาซักระยะแล้ว ทุกอย่างน่าจะโอเคหมดละครับ (คือตอนนี้ผมติดแกซที่อู่ที่ผมวางเครื่อง ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะได้เซอวิสที่เดียวไปเลย แต่เค้าทำแล้วรอบเดินเบาไม่นิ่งอ่ะครับ คือถ้าเดินเบานิ่ง เปิดแอร์รอบจะไม่นิ่งแทนหรือดับก็มี หรือ ถ้าเดินเบาไม่นิ่ง เปิดแอร์รอบนิ่ง ประมาณนี้อ่ะครับ ที่เค้าบอกมา นอนอู่มา 1 อาทิตย์ละครับ ผมยังไม่ได้เอารถออกมาลองขับ เค้าติดแบบ วาริเอเบิ้ลครับ วันนี้โทรไปคุย เค้าว่าจะยอมแพ้ละครับ เอาชุดวาริเอเบิ้ลออกต่อกลับเหมือนเดิมให้อ่ะครับ) เลยคงต้องไปรบกวนพี่เคละครับ อยากทราบว่า หัวฉีดงบประมาณเท่าไหร่ ฟิกมิก งบประมาณเท่าไหร่ วาริเอเบิ้ลงบประมาณเท่าไหร่ (มีถังเดิม 75 ลิตรครับ) คือตอนนี้ยังไม่อยากติดหัวฉีดเพราะหมดงบละครับ พี่เคว่า ฟิกมิก หรือ วาริเอเบิ้ลดีครับ แล้วบูสมาเต็มไหมครับ ผมชอบกดแบบมาไวๆอ่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้คงโทรไปรบกวนอีกทีครับ ดึกละไม่กล้าโทร ขอบคุณครับ จะตอบทางกระทู้ หรือจะตอบทาง pm ก้ได้ครับผม |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 42
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุรมากครับ
เดี่ยวจะเอารถเข้าไปหาเร็วๆนี้ครับ ต้องขอโทษด้วยครับที่ผมทั้งโทร pm และถามในกระทู้ พอดีวัยรุ่นใจร้อนครับ อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: VOLVO 940 GTR
Engine Type: 1 JZ-GTE A/T
ที่อยู่: BKK
อายุ: 39
กระทู้: 83
Thanks: 4,294,967,294
Thanked 45 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก็อยากจะเปลี่ยนสเต็ปไปเล่นหัวฉีดบ้างอ่ะครับ จากเดิมที่ใส่มิกโทซากิกะหม้อของfemaอ่ะในเครื่องเจโ บอ่ะครับพี่เค ถ้าจะอัพเป็นระบบหัวฉีดนี้ต้องเพิ่มเงินอีกเท่าไหร่อ ะครับ รบกวนช่วนบอกผมนิดนึงครับพี่ ผมจะได้เตรียมตังให้พอไว้อ่ะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 42
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เดี่ยวผมเข้าไปพรุ่งนี้เช้านะพี่ พึ่งเอารถออกมาเมื่อวานเย็นครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอคำแนะนำการเปลี่ยนเครื่อง 1jz พร้อมติด Lpg ครับ ขอบคุณครับ | nutthavooth | ClubJZ ! GAS | 6 | 10-03-2008 17:46 |
Isuzu Tfr ปี89 อยากติด Gas, วางเบนซิน แนะนำทีครับ ขอบคุณครับ | merzy | ClubJZ ! GAS | 16 | 08-02-2008 09:24 |
กินแกสประมาณที่เท่าไหร่ ขอบคุณครับ | J-sun | ClubJZ ! GAS | 4 | 07-11-2007 08:46 |
ช่วยแนะนำที่ wiring สายไฟเก่งๆ 1j-gte vvti แล้วก็ที่ติด lamda จูนเก่งๆ ขอบคุณครับ | tonyusyd | ClubJZ ! GAS | 5 | 13-07-2007 00:29 |