ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota sportrider
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: nakhonpathom
กระทู้: 84
Thanks: 30
Thanked 114 Times in 40 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เติมก๊าซต่อหลังจากวาล์วตัดอันตรายไหมครับ
ผมใช้ถังสหมิตรขนาด 58 ลิตร มัลติวาล์ว fema พอเติมก๊าซจนหัวจ่ายตัด ถ้า 85% ก็ 49 ลิตร บางที(ส่วนใหญ่) ผมจะให้เติมต่ออีกประมาณ 7-8 ลิตร แล้วออกวิ่งประมาณ 20 กม. ถ้าทำอย่างนี้บ่อยๆ จะเป็นอะไรไหมครับ และจะมีผลอะไรกับอุปกรณ์ พวก ถัง วาล์ว หม้อต้ม หัวเติม ไหมครับ
ถ้าหัวจ่ายตัด (มันมีเสียงกระตุกทีนึง แล้วก๊าซเดินช้าลง) แล้วทำไมถึงเติมต่อได้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ For This Useful Post: | jzryder (19-11-2009) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าไม่อันตรายครับ เพราะว่าสมัยก่อนยังไม่มีกฎหมายมาควบคุม ไม่ว่าจะถังขนาดไหนก้ เติมเต็มถังได้ โดยที่ไม่มีวาล์วตัด แต่พอมีกฎหมายเข้ามาและต้องมีวิศวกรดุแลด้วย เขาคงคิดว่าควรเติมแค่ 85% เพราะจะได้เหลือเนื่อที่ว่าให้แก็สขยายตัวเพื่อความป ลอดภัย
แต่ในความเป็นจริงถึงคุรจะเติมแก็สเต็มถัง พอสตาร์ทรถกลับบ้านมันก้ ต้องมีการใช้แก็สไปส่วนนึงอยุ่แล้ว นอกจากว่า จะเติมเต็มแล้วไม่ยอมใช้ หันมาใช้น้ำมันแทน สรุปผมคิดว่าไม่อันตรายครับ ส่วนท่านอื่นไม่ทราบคิดอย่างไร |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ
กระทู้: 101
Thanks: 9
Thanked 138 Times in 49 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
เห็นด้วยครับ ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 4d4wd For This Useful Post: | jzryder (19-11-2009) |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ระบบวาล์วมันมีตัวป้องกันแล้วครับ เมื่อไรที่แรงดันในถังมันสูงมาก มันก็จะคล้ายออกมาเองครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota sportrider
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: nakhonpathom
กระทู้: 84
Thanks: 30
Thanked 114 Times in 40 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|