 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  01-12-2008, 21:28 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2007 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				แนะนำใช้ถังแบบ opd  ด้วยครับ
			 พอดี เพิ่งซื้อรถมือสองติดแก๊สมาครับ  แต่ดันเป็นถังแบบวาวล์บิด  opd  ก็เลยสงสัยบิดผิดบิดถูก รถดับไปหลายที  สงสัยไปปิดวาวล์แก๊สออก   เลยมีข้อสงสัยการใช้งานดังนี้ครับ 1 วาวล์ด้านซ้าย กลมเกลี้ยงๆ เป็นวาวล์แก๊สออกไปหม้อต้มใช่ไหมครับ มันต้องบิดสุดหรือไม่ ตอนนี้ผมเปิดสุดเลย 2 ส่วนวาวล์ด้านขวา ที่เป็นเหลี่ยม เป็นวาวล์เติมแก๊สเข้าถังใช่ไหมครับ เวลาเติมก็ต้องเปิดสุด หมุนไปทางด้าน open แล้วพอเติมเสร็จ ต้องบิดกลับให้สุดด้วยรึป่าวครับ หรือเปิดค้างเอาไว้ได้เลย กลัวแก๊สมันจาซึมออกทางรูเติม มันจามีตัวกันแก๊สวิ่งย้อนรึป่าวไม่รู้ครับ ปกติใช้ถังแบบ มัลติ เจอรุ่นเก่าไปงงเลยครับ  | 
|   |   | 
|  02-12-2008, 21:10 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ที่ว่ามาก็ใช่แล้วนี่ครับทำถูกแล้ว  และ ถ้าจะให้ดี ไปติด โซลินอย ตัดแก็ส ที่จะส่งไปหม้อต้ม เวลาไม่ใช้แก๊สด้วยจะดียิ่งขึ้นครับ โซลินอยตัวนี้ จะพ่วงกับสวิทซ์  โดยจะเปิดให้แก๊สผ่านเวลาใช้แก๊ส และปิดไม่ให้แก๊สผ่านเวลาไม่ใช้ ก็จะทำให้คล้ายกัถังมัลติวาวล์ จะมีความปลอดภัยยิ่งขึ้นครับ | 
|   |   | 
|  03-12-2008, 00:23 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยแนะนำร้านเดินท่ออินเตอร์ ดัดทราย กะท่อไอเสีย ด้วยครับ | holden@rd28 | ClubJZ ! Talk | 0 | 09-03-2014 10:41 | 
| รบกวนแนะนำหัวฉีด...ด้วยครับ | tanukoon | ClubJZ ! GAS | 4 | 21-01-2012 08:31 | 
| ช่วยจูนแก๊สหัวฉีด Versus ด้วยครับ | tanukoon | ClubJZ ! GAS | 12 | 07-11-2011 10:34 | 
| รบกวนขอทราบรายละเอียด คุณเค คลองสาม ด้วยครับ | ^_^B16A | ClubJZ ! GAS | 1 | 14-07-2008 08:04 | 
