ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำใช้ถังแบบ opd ด้วยครับ
พอดี เพิ่งซื้อรถมือสองติดแก๊สมาครับ แต่ดันเป็นถังแบบวาวล์บิด opd ก็เลยสงสัยบิดผิดบิดถูก รถดับไปหลายที สงสัยไปปิดวาวล์แก๊สออก เลยมีข้อสงสัยการใช้งานดังนี้ครับ
1 วาวล์ด้านซ้าย กลมเกลี้ยงๆ เป็นวาวล์แก๊สออกไปหม้อต้มใช่ไหมครับ มันต้องบิดสุดหรือไม่ ตอนนี้ผมเปิดสุดเลย 2 ส่วนวาวล์ด้านขวา ที่เป็นเหลี่ยม เป็นวาวล์เติมแก๊สเข้าถังใช่ไหมครับ เวลาเติมก็ต้องเปิดสุด หมุนไปทางด้าน open แล้วพอเติมเสร็จ ต้องบิดกลับให้สุดด้วยรึป่าวครับ หรือเปิดค้างเอาไว้ได้เลย กลัวแก๊สมันจาซึมออกทางรูเติม มันจามีตัวกันแก๊สวิ่งย้อนรึป่าวไม่รู้ครับ ปกติใช้ถังแบบ มัลติ เจอรุ่นเก่าไปงงเลยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ที่ว่ามาก็ใช่แล้วนี่ครับทำถูกแล้ว และ ถ้าจะให้ดี ไปติด โซลินอย ตัดแก็ส ที่จะส่งไปหม้อต้ม เวลาไม่ใช้แก๊สด้วยจะดียิ่งขึ้นครับ โซลินอยตัวนี้ จะพ่วงกับสวิทซ์ โดยจะเปิดให้แก๊สผ่านเวลาใช้แก๊ส และปิดไม่ให้แก๊สผ่านเวลาไม่ใช้ ก็จะทำให้คล้ายกัถังมัลติวาวล์ จะมีความปลอดภัยยิ่งขึ้นครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ช่วยแนะนำร้านเดินท่ออินเตอร์ ดัดทราย กะท่อไอเสีย ด้วยครับ | holden@rd28 | ClubJZ ! Talk | 0 | 09-03-2014 10:41 |
รบกวนแนะนำหัวฉีด...ด้วยครับ | tanukoon | ClubJZ ! GAS | 4 | 21-01-2012 08:31 |
ช่วยจูนแก๊สหัวฉีด Versus ด้วยครับ | tanukoon | ClubJZ ! GAS | 12 | 07-11-2011 10:34 |
รบกวนขอทราบรายละเอียด คุณเค คลองสาม ด้วยครับ | ^_^B16A | ClubJZ ! GAS | 1 | 14-07-2008 08:04 |