ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-08-2011, 21:35   #1
v bmw
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 v bmw is on a distinguished road
มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยเรื่องหม้อต้มเทอร์โบ

1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III
3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ

ท่านใดใช้หม้อต้มอันไหนหรือมีประสบการณ์แบบไหนกับหม้ อต้มเทอร์โบดังกล่าวมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ

ปล.ตอนนี้กำลังวางแผนจะติดแก็สครับ เครื่องเจโบ เลยอยากทราบข้อมูลเกี๋ยวกับหม้อต้มเทอร์โบครับ
v bmw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to v bmw For This Useful Post:
kkk (19-08-2011)
เก่า 19-08-2011, 09:30   #2
v bmw
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 v bmw is on a distinguished road
v bmw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-08-2011, 08:15   #3
v bmw
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 v bmw is on a distinguished road
v bmw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-08-2011, 16:00   #4
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ v bmw อ่านกระทู้
1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III
3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ

ท่านใดใช้หม้อต้มอันไหนหรือมีประสบการณ์แบบไหนกับหม้ อต้มเทอร์โบดังกล่าวมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ

ปล.ตอนนี้กำลังวางแผนจะติดแก็สครับ เครื่องเจโบ เลยอยากทราบข้อมูลเกี๋ยวกับหม้อต้มเทอร์โบครับ
ตอนนี้ผมใช้ เมจิกอยู่ครับ ใช้ได้คับ บูสได้สบายๆ บาร์นึง หม้อทองก็ใช้ได้ครับ แต่ราคาจะสูงกว่า
อนาคตจะลองใช้ ไบแก็สดูครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post:
v bmw (20-08-2011)
เก่า 22-08-2011, 09:28   #5
indyguy69
Junior Member
 
รูปส่วนตัว indyguy69
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: E36
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: prachin
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 indyguy69 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ v bmw อ่านกระทู้
1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III
3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ

ท่านใดใช้หม้อต้มอันไหนหรือมีประสบการณ์แบบไหนกับหม้ อต้มเทอร์โบดังกล่าวมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ

ปล.ตอนนี้กำลังวางแผนจะติดแก็สครับ เครื่องเจโบ เลยอยากทราบข้อมูลเกี๋ยวกับหม้อต้มเทอร์โบครับ
ขึ้นอยู่กับงบประมาณและการใช้งานครับ โดยส่วนตัวผมเคยใช้ 1กับ3 ติดครั้งแรกผมใช้ Magic III กับเครื่อง 2J-Boเดิมๆ ไม่พอเวลาบู๊ตมา คือแรงดันจะตก เลยยอมกัดฟัน เปลี่ยนเป้น KME Gold สรุปจบเลยนิ่งๆเลย แต่ถ้าเอากลางๆงบไม่สูง ผมว่า Zavoil S ก็น่าเล่น กว่า
indyguy69 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to indyguy69 For This Useful Post:
volvoman (01-09-2011)
เก่า 22-08-2011, 23:56   #6
v bmw
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 v bmw is on a distinguished road
เท่าที่ผมดูๆข้อมูลมา KME มันมีของก็อปด้วยนิครับ แล้วเราจะมีวิธีสังเกตุยังไงมั่งครับ แล้วก็เห็นมี KME gold turbo ด้วยนิครับ มันต่างกันเยอะไหมครับ
ถ้ารถผมแค่ 1 เจโบ เดิมๆ ควรใช้หม้อต้มของอะไรดีครับ
v bmw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2011, 14:03   #7
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
เป็นลูกสูบแบบเกลียว ถ้ารั่ว น้ำจะเข้าไปปนกับแก๊สไหลเข้าห้องเครื่อง ซิลิก้าคลับเจอบ่อย และเจอลูกค้าหลายคนที่บอกว่าใช้ไปแล้วพอบูสมาเต็มมัน กลับจ่ายไม่พอจริงๆมันเหมาะกับพวกเครื่อง rb20 หรือ sr ที่ผมก็มีขายแต่ไม่เคยแนะนำให้ลูกค้าใช้เลย ถ้าน้ำเข้าเครื่องมานั่งแก้กันตาย ข้อดีคุือราคาถูกกว่าเพื่อน

2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III
เป็นหม้อต้มแบบแยกห้องแก๊สและน้ำอิสระไม่ปนกันดังนั้ นจึงหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าเครื่อง เป็นการจ่ายระบบกระเดื่องระบบเดียวกับ toma จึงให้การคุมรอบเดินเบาได้นิ่งกว่าระบบลูกสูบ และผ่านการทดสอบจาก 2J-bo ขึ้นโบเดี่ยวมาแล้ว ยังเอาอยู่
เครม 340 แรงม้า


3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ
เครม 340 แรงม้าเหมือนกัน แต่จ่ายแก๊สออก 2 ท่อ พอเอาเข้าจริงๆ 400 ม้ายังเอาอยู่ (เหมาะสำหรับรถ 6 สูบ) ความแรงหายห่วง ติดแต่ที่ราคาสูงกว่าเพื่อน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BirdyReds : 23-08-2011 เมื่อ 14:07.
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to BirdyReds For This Useful Post:
next_fun (05-09-2012), v bmw (24-08-2011), volvoman (01-09-2011)
เก่า 24-08-2011, 08:10   #8
v bmw
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 v bmw is on a distinguished road
เห็นว่าตัว KME มันมีของก็อปด้วยนิครับ แล้วจะมีจุดสังเกตุได้จากตรงไหนเหรอครับ
v bmw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2011, 10:31   #9
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
ดูที่เนื้องานครับ ขอบมุม เนื้อเหล็ก ความเรียบร้อยต่างกันเยอะครับ
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-08-2011, 01:28   #10
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
แนะนำ gurtner ใบดำ รับได้ 350 ม้า ราคาไม่แพง

ผมใส่กับ JBO MT บูส 1.2

Af ยัง 10-11 ชิวๆ



มีงบก็ kme ไปเลยก็ได้
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post:
next_fun (28-08-2011)
เก่า 25-08-2011, 10:13   #11
ต้นซัง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ต้นซัง
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1J BOOOOO
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 44
กระทู้: 56
Thanks: 57
Thanked 34 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 ต้นซัง is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ต้นซัง
ตอนนี้ผมใช้ของ Toma รุ่น Terbo ที่มีที่หมุนปรับอยู่บนหม้อต้มแค่ตัวเดียวใช้กับเครื ่อง Jbo มันจ่ายแกสพอหรือเปล่าครับ
ต้นซัง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-08-2011, 11:07   #12
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ต้นซัง อ่านกระทู้
ตอนนี้ผมใช้ของ Toma รุ่น Terbo ที่มีที่หมุนปรับอยู่บนหม้อต้มแค่ตัวเดียวใช้กับเครื ่อง Jbo มันจ่ายแกสพอหรือเปล่าครับ
โทมาเซโต้ ตัวใหญ่สุดรับได้ไม่เกิน 200 ม้านิดๆครับ
วิ่งธรรมดาพอได้ แต่ถ้ากดสุด ไม่ไหวครับ

อ้างถึง:
แนะนำ gurtner ใบดำ รับได้ 350 ม้า ราคาไม่แพง
ผมใส่กับ JBO MT บูส 1.2

Af ยัง 10-11 ชิวๆ
gurtner ก็ใช้ได้ดี บูสมาเต็ม เสียอยู่อย่างเดียว เสียงดังไปหน่อยครับ
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post:
volvoman (01-09-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels