ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยเรื่องหม้อต้มเทอร์โบ
1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III 3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ ท่านใดใช้หม้อต้มอันไหนหรือมีประสบการณ์แบบไหนกับหม้ อต้มเทอร์โบดังกล่าวมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ ปล.ตอนนี้กำลังวางแผนจะติดแก็สครับ เครื่องเจโบ เลยอยากทราบข้อมูลเกี๋ยวกับหม้อต้มเทอร์โบครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to v bmw For This Useful Post: | kkk (19-08-2011) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
อนาคตจะลองใช้ ไบแก็สดูครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: | v bmw (20-08-2011) |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: E36
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: prachin
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to indyguy69 For This Useful Post: | volvoman (01-09-2011) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เท่าที่ผมดูๆข้อมูลมา KME มันมีของก็อปด้วยนิครับ แล้วเราจะมีวิธีสังเกตุยังไงมั่งครับ แล้วก็เห็นมี KME gold turbo ด้วยนิครับ มันต่างกันเยอะไหมครับ
ถ้ารถผมแค่ 1 เจโบ เดิมๆ ควรใช้หม้อต้มของอะไรดีครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
เป็นลูกสูบแบบเกลียว ถ้ารั่ว น้ำจะเข้าไปปนกับแก๊สไหลเข้าห้องเครื่อง ซิลิก้าคลับเจอบ่อย และเจอลูกค้าหลายคนที่บอกว่าใช้ไปแล้วพอบูสมาเต็มมัน กลับจ่ายไม่พอจริงๆมันเหมาะกับพวกเครื่อง rb20 หรือ sr ที่ผมก็มีขายแต่ไม่เคยแนะนำให้ลูกค้าใช้เลย ถ้าน้ำเข้าเครื่องมานั่งแก้กันตาย ข้อดีคุือราคาถูกกว่าเพื่อน 2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III เป็นหม้อต้มแบบแยกห้องแก๊สและน้ำอิสระไม่ปนกันดังนั้ นจึงหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าเครื่อง เป็นการจ่ายระบบกระเดื่องระบบเดียวกับ toma จึงให้การคุมรอบเดินเบาได้นิ่งกว่าระบบลูกสูบ และผ่านการทดสอบจาก 2J-bo ขึ้นโบเดี่ยวมาแล้ว ยังเอาอยู่ เครม 340 แรงม้า 3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ เครม 340 แรงม้าเหมือนกัน แต่จ่ายแก๊สออก 2 ท่อ พอเอาเข้าจริงๆ 400 ม้ายังเอาอยู่ (เหมาะสำหรับรถ 6 สูบ) ความแรงหายห่วง ติดแต่ที่ราคาสูงกว่าเพื่อน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BirdyReds : 23-08-2011 เมื่อ 14:07. |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: BMW E36 4ดอ
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 33
Thanks: 8
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เห็นว่าตัว KME มันมีของก็อปด้วยนิครับ แล้วจะมีจุดสังเกตุได้จากตรงไหนเหรอครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ดูที่เนื้องานครับ ขอบมุม เนื้อเหล็ก ความเรียบร้อยต่างกันเยอะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2556
|
แนะนำ gurtner ใบดำ รับได้ 350 ม้า ราคาไม่แพง
ผมใส่กับ JBO MT บูส 1.2 Af ยัง 10-11 ชิวๆ มีงบก็ kme ไปเลยก็ได้
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: | next_fun (28-08-2011) |
![]() |
#11 |
Senior Member
|
ตอนนี้ผมใช้ของ Toma รุ่น Terbo ที่มีที่หมุนปรับอยู่บนหม้อต้มแค่ตัวเดียวใช้กับเครื ่อง Jbo มันจ่ายแกสพอหรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | ||
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
วิ่งธรรมดาพอได้ แต่ถ้ากดสุด ไม่ไหวครับ อ้างถึง:
![]() |
||
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post: | volvoman (01-09-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|