ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
mix tosaki ประหยัดกว่าจริงเปล่าครับ
ผมกำลังหาข้อมูลอยู่ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: CEFIRO-THAILAND,KMUTT Car Club
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
รอคำตอบเช่นกันครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จริงครับใช้อยู่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ไม่รู้เหมือนกันแต่เท่าที่ใช้มาขับในเมือง นอกเมืองบ้างสลับไปสลับมากดบ้าง ได้ประมาณ 8 ก.ม./ลิตร อีกอย่างก็ไม่เคยใช้มิกซ์แบบธรรมดามาก่อนด้วยเลยไม่ร ู้จะเปรียบเทียบยังไงดี
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมได้ไปติดมาเมือประมาณเดือนที่แล้วเป็นเครื่อง 2 เจฝาดำ แต่ก่อนในเมืองรถติดๆๆได้ประมาณ 5 โลลิตร ตอนนี้ได้ประมาณ 6 โลลิตร แต่ขับมันส์กว่าเก่ามากที่สำคัญเวลาเร่งแรงๆไม่มีกลิ ่นแก็สเข้ามาในรถเหมือนแต่ก่อนแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมขอแสดงความคิดเห็นบ้างครับ
ผมก็ยังไม่เคยได้ใช้ เท่าที่ฟังมาก็ว่าดีส่วนใหญ่ แต่มีหนึ่งรายที่บอกมาว่าใช้แล้วเครื่องพังหมดเลย
ที่มาของเครื่องพังก็คือ น๊อตตัวเล็กๆ ที่อยู่ในตัวมิกที่เอาไว้คลายเข้า-ออก ดันหลุด ย้ำ ว่าหลุด เข้าไปในห้องเผาไหม้ เห็นบอกว่าพัง ต้องเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว เลยมาบอกเพื่อนๆที่ใช้ให้ระวัง เจ้าน๊อตตัวเล็กๆ ให้ดี เดี่ยวงานจะเข้า ส่วนผมใช้ 2เจดา (ธรรมดา) ฝาดำ ใช้มิกดูด 32 มม. ไม่มีแลมด้า (จนแล้วหมดไปหลายตัง) แก๊สจูนเองครับวิ่งดีกว่าร้านที่จูนมาให้ ตอนนี้สูบแก๊สอยู่ที่ 1.5 -1.6 ครับ วิ่ง 100-120 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กำลังสนใจอยู่เหมือนกัน ได้ข่าวว่า รถที่ใช้ตัวนี้วิ่งดีเลยล่ะ แต่กินแก๊สกว่า Mix ธรรมดาน่ะครับ ยังไงคงต้องหาข้อมูลเพิ่มอีกหน่อย รู่มาว่า ใช้กับ 2J ต้องใช้เบอร์ 70/30 ราคาอยู่ที่ 1600 กว่าบาท
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ | thk57 | ClubJZ ! GAS | 4 | 05-04-2012 08:01 |
ใครใช้ Tosaki Vale มั่งคับ | note 1jz gte | ClubJZ ! GAS | 17 | 19-10-2010 19:16 |
Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 |
ถามพี่เค ระหว่า mix tosaki กับ lamda | chira | ClubJZ ! GAS | 6 | 03-11-2008 04:31 |
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ | khing_69 | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-05-2008 12:11 |