ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มิกซ์ Tosaki ดีไหมครับ
อยากทราบว่ามิกซ์รุ่นใหม่ตัวนี้ดีไหมครับ แล้วประหยัดน้ำมันขึ้นจริงๆๆหรอครับ ขอบคุณมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
![]() |
นั่นสิมันดีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่เ คยได้ใช้มิกซ์ธรรมดามาก่อนด้วยก็เลยไม่รู้ถึงความแตก ต่าง
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 41
Thanks: 1
Thanked 10 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใครเคยใช้ช่วยตอบที่เพื่อเป็นทางเลือกให้กับชาว jz
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช่ครับกำลังหาข้อมูลอยู่นะครับว่ามันดีจริงเปล่าเพร าะว่าเค้าเปิดราคามาสองพันกว่าๆๆแนะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เหมือนกับ คุณSuper4 เลยครับ
ซื้อมิก Tosaki มาติดตั้งแต่เริ่มติดแก๊ส เลยไม่ทราบข้อแตกต่างกับมิกธรรมดาอ่ะครับ ![]() แต่โดยรวมๆ ผมค่อนข้างพอใจนะครับ ไม่มีกลิ่นแก๊สที่ท่อไอเสีย ไม่เคยเกิดแบ็คไฟร์ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองมาเเล้วครับ
เมื่อก่อนใช้มิกซ์รู 28 + เเลมด้า ด้วยความซนเลยไปคว้านรูมิกซ์ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 30+เเลมด้า จูนยังไงก็รวนเลยถอดออก เอาเเลมด้าออกเหลือมิกซ์อย่างเดียวกินเเก็สกระจายเลย ไม่น่าซนเลยอยู่เฉยๆก็ดีเเล้วไม่ต้องเสียตังค์ ด้วยความอยากลองอยากรู้กับมิกซ์ที่กล่าวถึงเลยซื้อมา ลองเองผลคือเเย่กว่าเดิมวิ่งไม่ออกปรับเเก็สเเล้วก็ไ มดีขึ้น สุดท้ายตอนเเรกกะคืนของกลัวเสียเงินฟรีเลยขับรถไปที่ ศูนย์ถนนพระราม2 ช่างเค้าลองขับเเล้วก็ยอมรับว่ามันไม่ดีขึ้นทั้งน้ำม ันเเละเเก็ส ถอดมิกซ์ออกลองวิ่งน้ำมันอย่างเดียววิ่งดีกว่าเอามิก ซ์ไปขวาง ลองเปลี่ยนชุดลูกสูบของมิกซ์หลายขนาดเเล้วก็ไม่ดีขึ้ น ลองทดสอบขับไปเปลี่ยนไปตั้งเเต่เช้าเก้าโมงถึงเย็นสี ่โมงหมดเเก็สไปครึ่งถังกว่า+น้ำมันอีก500-600 สรุปเหมือนเดิมวิ่งไม่ออกเเก็สมาไม่พอเพราะผมใช้หม้อ ต้มเก่าญี่ปุ่นไม่ทราบขนาด ผมก็ไม่อยากคืนของอยากลองให้มันรู้ไปเลยให้เค้าหาวิธ ีเเก้สุดฝีมือเลยไปลองเอามิกซ์สำหรับngv มาลอง ทีนี้ได้ผลดีขึ้นเค้าว่ามันดูดเเรงขึ้นเพราะมีสองท่อ ผมก็ลองเเล้วเเตกต่างกันจริง ชอบตรงที่เค้าก็ทำใส่ใจเเก้ไขดีทั้งวันคนลูกทำคันผมค ันเดียว คนพ่อทำอีกคันถ้ามีงานเข้า ถ้าไม่ดีเค้าก็ยินดีคืนเงิน สรุปโดนค่ามิกซ์เก่าไป 1800 + ค่าเเรงกับมิกซ์ตัวใหม่สายเเก็สกับสามทางอีก 1200 รวม 3000 บาท หลังจากลองใช้เรื่องประหยัดยอมรับว่าประหยัดขึ้นจริง จากกรณีมิกซ์อย่างเดียว เเต่ประหยัดเท่ากับการเพิ่มเเลมด้า จาก 5 กม./ล. เพิ่มเป็น 6 กม./ล. ขับเหมือนเดิมครับ เรื่องวิ่งผมว่าพอๆกับมีเเลมด้าหรือมีมิกซ์อย่างเดีย วอันนี้ผมไม่ค่อยใส่ใจเพราะไม่เน้น ไปเน้นเรื่องอัตราการกินเเก็สมากกว่าครับ เอารูปรถผมมาให้ชมไม่ชอบอย่างเดียวที่มองเเล้วห้องเค รื่องมันรถเพราะเเก็สlpgปกติมันมีท่อเดียวครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หวัดดีครับคุณกาน..
เหมือนว่าผมไปเจอรถคุณ nummeter มาเมื่อวันศุกร์ที่แล้วหรือเปล่าจำฝาเครื่องสีแดงได้ ผมไปเปลี่ยนใส่ tosaki มาแล้วเหมือนกันผมไปเปลี่ยนที่บางพลีมา แต่แปลกตรงที่ว่ารูด้านล่างมิกซ์ตัวนี้ ที่อีกกระทู้หนึ่งถามว่าไปต่อเข้าพาวเวอร์พวงมาลัยทำ ให้รอบเดินเบาดีขึ้นหมุนพวงมาลัยแล้วรอบไม่ตกเครื่อง ไม่สะดุด แต่ช่างที่ติดให้ผมเขาต่อเข้าท่อรอบเดินเบาของเครื่อ ง และผมรู้สึกว่ารถผมจากเดิมที่กินแกสมากอยู่แล้วกลับก ินแกสมากขึ้นไปอีกเติมไปวันอังคารเต็มถัง 75 ลิตรเพิ่งวิ่งไปแค่ 160 กม.เหลือเม็ดเดียวแล้วครับท่าน เลยไม่รู้ว่าจริงๆแล้วรูด้านล่างมิกซ์ตัวนี้จะเอาไปใ ส่รอบเดินเบาหรือใส่พาวเวอร์พวงมาลัยดี แต่ยอมรับครับว่าติดมาแล้วรถวิ่งดีขึ้นทั้ง รอบช้าและรอบเร็ว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้ว ยี้ห้อนี้ มีรู มิกซ์ 35 เลยป่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าลองเเล้วกินเเก็สเอาไปคืนเลยเค้าเเฟร์ดีครับ ส่วนเรื่องท่อผมเอาตรงพาวเวอร์เข้าเครื่องใกล้ก ัน ส่วนท่ออีกฝั่งเอาเข้ามิกซ์ครับ ส่วนรูมิกซ์ขนาด 35 ผมไม่ทราบว่าเค้ามีไหม เเต่ผมเห็นรูปที่เค้าทำโชว์มีรูปเครื่อง 1uz อยู่ด้วยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nummeter : 25-07-2008 เมื่อ 10:12. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ยินดีที่รู้จักเพิ่มอีกท่านครับคุณ nummeter ...
คุณ musso 1uz เท่าที่ผมเห็นใน web เขามีสูงสุดน่าจะมิกซ์ 34 นะครับ ถ้างัยผมว่าลองเข้า web แล้วโทรถามโดยตรงดีกว่าน่าจะชัวร์ที่สุดครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อย่างนี้ของเค้าก็ดีจริงสิครับ ถ้าพี่บอกว่ามันกินแก็สเพิ่มเค้ายินดีคืนเงินนี่ก็โอ เคนะครับ แฟร์กับผู้บริโภคดี ดีกว่าบ้างอู่ติดมารอบเดินเบาไม่นิ่งก็บอกว่าให้ลองไ ปวิ่งดูก่อนสักอาทิตย์หนึ่ง เอามาแก้ก็ไม่หาย อย่างนี้โอเคครับ ต้องรีบไปติดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
มาการันตี และเป็นกำลังใจให้ 2 ท่านพ่อ ลูก ถ้าไม่ดี ไม่พอใจ ก็ต่างคนต่างแยกกันไปแน่นอนครับ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องไปที่ศูนย์พระราม 2 เท่านั้นนะครับhttp://www.tosakimixer.com/
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย siwa : 25-07-2008 เมื่อ 14:59. |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 27
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าจะคืนของอย่าเพิ่งถอดมิกออกนะครับ ขอผมเล่นก่อนอิอิ ถ้าแก้ได้ตรงจุดรถวิ่งนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สนับสนุนอีกคน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเข้าไปแล้วได้ติดเลยไม่น่าเกิน 1ชั่วโมง
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ | thk57 | ClubJZ ! GAS | 4 | 05-04-2012 08:01 |
Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 |
ถามพี่เค ระหว่า mix tosaki กับ lamda | chira | ClubJZ ! GAS | 6 | 03-11-2008 04:31 |
ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ | garn_kc | ClubJZ ! GAS | 5 | 31-07-2008 15:24 |
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ | khing_69 | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-05-2008 12:11 |