ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอคำแนะนำคร้าบ เพื่อนใหม่คับ
ขอสอบถามคร้าบท่าน
ใช้ Vigo 3000 G. อยากจะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง J แต่ไม่รูเรื่องเลยครับ 1.ใช้ 1j Vvti ตามที่เขาแนะนำดีมั๊ย 2.มีคนบอกว่า รับติดตั้ง+เทรินเครื่อง+ติด Lpg มีร้านไหนเจ๋งๆคร้าบ ผมอยู่ กทม. 3.เพื่อนๆที่ใช้แล้วประหยัดมั๊ย ปัจจุบันผมต้องใช้รถเดือนๆเกิน 2-3000 กม. จ่ายค่าน้ำมันไม่ไหวแล้วคับ 4.มีปัญหาตามมารึปล่าวคับ ** ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ ดีใจที่ได้รู้จักทุกๆคนคับ ** Tack |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไปโพสที่ ClubJZ talk ครับ เพื่อนๆ รอตอบเยอะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยินดีต้อนรับครับ (ตอบแทนเพื่อนๆ) เครื่อง 1j vvti เกียร์ออโต้ก็ดีครับถ้าไม่ได้เน้นบรรทุกอะไร ถ้าเน้นบรรทุก แนะนำ 2j ครับ ส่วนโบหรือไม่แล้วแต่ความชอบ ติดตั้ง + เทิร์นเครื่อง ลองโทรไปร้านพี่อ้วนหลักสี่เทอร์โบ 081-6391556 ที่เซียงกงหลักสี่ดูครับ ผมก็เทอร์นเครื่องและติดตั้งที่นี่ ติดแก๊สปรึกษาพี่เค คลองสาม เลยครับ ติดแล้วประหยัดไหม คำตอบคือประหยัดครับ ค่าเชื้อเพลิงปัจจุบัน 11.15 บาท/ลิตร กินประมาณ 1.50 บาท/กม. ผมใช้รถประมาณเดือนละ 6000 - 8000 กม. ประหยัดไปประมาณ 10000 บาท/เดือน (ที่ค่าน้ำมันดีเซล 27 บาท/ลิตร)ส่วนปัญหาที่ตามมาก็มีบ้างตามประสารถเปลี่ย นเครื่องคือ
1. คุณจะต้องเรียนรู้ และให้เวลากับการดูแลเครื่องยนต์เบนซินเพิ่มขึ้น เพราะมันวุ่นวายกว่าเครื่องดีเซลอย่างแน่นอน (ตามความรู้สึกของผมนะครับ) 2. คุณอาจต้องเก็บงานสายไฟหลังจากรับรถมาแล้ว ทั้งหลังการเปลี่ยนเครื่อง และหลังการติดแก๊ส เพราะผมเองไล่บัดกรีสายไฟใหม่เกือบหมด จะว่าเขาทำชุ่ยก็ไม่ถูก ก็ผมเร่งเขามากน่ะ (รถจอดเงินก็ไม่เข้าน่ะสิครับ ![]() 3. คุณอาจต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องและเกี่ยวกับแ ก๊สในเวบแห่งนี้มากขึ้น เพื่อนำไปปรับปรุงเครื่องยนต์ และเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ยังไม่เ กิดกับเรา แต่เกิดกับคนอื่นอย่างที่ผมทำเป็นประจำครับ ไม่มีอะไรยากหรอกครับ ติดแล้วดี เชื่อผมสิ แลวจะชอบเหมือนผมนี่แหละครับ ยินดีต้อนรับครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|