ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
|
Ag / Ac ห่วยจริงหรือ......
ขออนุญาต นำบทความนี้มาลงนะครับ (ฟังหูไว้หู)
ระวัง ! ระบบหัวฉีดบางยี่ห้อที่โด่งดังจนคนคิดว่าดี (ตัวย่อ A และ E จากอิตาลี หรือ อ-อ่าง) ช่วงนั้นดังได้เพราะมีสุญญากาศทางการตลาด ในยุโรปขายไม่ออก ลดราคาให้คนไทย ยี่ห้ออื่นลดราคาตามไม่ได้ เลยขายถูก แต่คุณสมบัติห่วยมาก เช่น หัวฉีดเดี่ยวก็จริง แต่ความต้านทานสูง 15 โอมห์ ไม่มียี่ห้อไหนทำ ซ่อมหัวฉีดไม่ได้ ไส้ในเป็นยางโอริงดำไม่ใช่ไวตัน โฟล์วเรท-ฉีดไม่เท่ากัน แล้วก็ปรับระยะยกให้ฉีดเท่ากันไม่ได้ ต้องใช้โปรแกรมปรับหลอก เมื่อพังแล้วราคาหัวฉีดตัวละ 2-3 พันบาท, อ้างว่าไม่มีหม้อต้มแล้วจะดี ทั้งที่ลวกแก๊สในสายก่อนลดแรงดัน แต่ตัวลดแรงดันสีทอง ไส้ในเป็นแบบกระเดื่องทำงานแกว่งๆ และมีห้องหลังลดแรงดันขนาดเล็กมากๆ ไม่ถึง 25 ซีซี จนแรงดันแกว่ง เอาติ๊กแก๊สรวมกันกับตัวลดแรงดันร้อนๆ, ไม่มีไส้กรองแก๊สแรงดันต่ำ ก่อนเข้าตัวหัวฉีด, ระบบตัดกลับน้ำมัน เมื่อแก๊สหมด ต้องจ่ายเพิ่ม, มีโปรแกรมออโต้จูน ที่ช่างไทยหลงเชื่อว่า ออโต้จูนแล้วจบงาย เพิ่มลดเลขนิดเดียวแล้วจบ ซึ่งไม่จริง ระวัง อย่าตามกระแส เพราะปัจจุบันช่างไทยฝีมือดีๆ ล้วนรู้แล้วว่า ไม่มีอะไรดีจริง จนเริ่มเมิน มีแค่อู่ที่ไม่รู้จริงและตามกระแสหวังฟันเงินลูกค้าเ ท่านั้น ที่ยังงมงายเชียร์ลูกค้าให้ใช้อยู่ ที่มา : www.gasincar.com ปล. มีความรู้ดีๆอีกมากมาย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตามหัวข้อนี้ เขาหมายถึง autronics และ easyjet ครับ ไม่ใช่ Ac/AG ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถูกต้องคร้าบ........
เพรา ac/ag ต่างก็ใช้หม้อต้ม นิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 42
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้พึ่งเอาเข้าไปติดมาใช้ AG ครับช่างบอกว่าหัวแยก มีหม้อต้ม และมาจากโปแลนด์ อ่ะ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่เป็นไรครับ ไม่รู้ ไม่ผิดครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|