ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-01-2008, 15:58   #1
pooturbo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pooturbo
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
ที่อยู่: ประชาอุทิศ 33 (ฝั่งธน)
อายุ: 46
กระทู้: 179
Thanks: 43
Thanked 115 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 pooturbo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง pooturbo
กินแก๊สมากขึ้นครับ ไม่ทราบว่าควรเริ่มตรวจสอบจากส่วนใดก่อน

รถผม mighty x เครื่อง 1j-ge ฝาดำ/auto แก๊ส fix mix 30mm หม้อต้ม tomaseto กรองเปลือย เฟืองท้าย 4.1 ล้อ 17 ยางหน้า 215/45 ยางหลัง 225/50

ใช้งานแก๊สมาราวๆ 2 ปีครับ ไม่เคยทำอะไรมันเลย จูนแค่ที่ เพาเวอร์วาวล์ อย่างเดียว (ทำ mark ไว้ว่าปรับไว้ตำแหน่งไหน)


เมื่อก่อนวิ่งกินแก๊ส นอกเมือง 1.1-1.3 ในเมือง 1.4-1.5

และได้ทำการเปลี่ยน (เพราะน้ำมันเครื่องมันเริ่มเยิ้มๆ)
ซีนจานจ่าย
ซีนฝาวาวล์

ตอนนี้วิ่งกินแก๊ส นอกเมือง 1.4-1.6 ในเมือง 1.7-1.8


สิ่งที่ทำไปแล้วตอนนี้คือ
เป่ากรองเปลือย
เปลี่ยนหัวเทียน (เพราะตั้งแต่ซื้อเครื่องมาไม่ได้เปลี่ยนเลย) โดยเทียบกันกับหัวเทียนเก่า ซื้อแบบเดิมมาใส่ หัวละไม่กี่บาท


คือไม่แน่ใจว่า ปัญหาเกิดจากในส่วนใด ไม่แน่ใจว่าช่างได้ไปปรับ ที่ตัวหม้อต้มเล่นหรือเปล่า (ผมจำไม่ได้แล้วด้วยว่ามันต้องปรับอย่างไร รบกวนพี่ๆ แนะนำด้วยครับ) เพราะตอนนี้ผมปรับที่ เพาเวอร์วาวล์อย่างเดียว และปรับไปเยอะกว่าที่เคยทำ mark ไว้ด้วย เพราะถ้าน้อยกว่านั้น มันวิ่งไม่ออก และมี back ด้วยครับ (ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีเคยมี back เลย)

รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ แนะนำด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
pooturbo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels