ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 56
กระทู้: 65
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มาขอความรู้ครับ
ของผม 1jz-ge+lpg แบบมิกซ์ ถ้งขนาด 96 ลิตร ในบอดี้ไมตี้เอ็กซ์ อยากถามว่า...
1.รูมิกซ์ควรจะขนาดกี่มม.ครับ ?(รู้ยิ่งใหญ่ ยิ่งประหยัดแก๊สจริงป่าวครับ) 2.ควรจะติดแลมด้ามั๊ย ? 3.แก๊สหนาวิ่งฉิว....... แก๊สบางอืดเป็นเรือเกลือ (เวลาปรับเอง) อยากจูนให้พอดี ๆ แนะนำร้านที่รับจูนด้วยครับ ร้านที่ติดตั้งมา เค้าไม่มีเครื่องจูนครับ เค้าจูนตามความรู้สึกของเค้า คือผมอยากได้แบบที่เป็นเรื่องเป็นราวหน่อยอ่ะครับ รบกวนด้วยน่ะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 56
กระทู้: 65
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
up
^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ติดแล็มด้าสิ ... น่าจะดีขึ้น ...
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
1.รู28-32มิล อยู่ที่หม้อด้วยครับ ว่ารอบสูงๆ จ่ายพอหรือเปล่า ยิ่งใหญ่ ยิ่งกินครับ
2.ควรจะติดครับ จะได้อัตราเร่งที่เพิ่มขึ้น แต่ต้องหาช่างที่จูนโปรแกรมเป็นด้วยนะครับ 3.ส่วนมากใช้ฟังเสียงเครื่องครับ เอาแน่นๆ แว้นๆ แต่ถ้าอยากมีอ้างอิง ทำแบบนี้นะครับ หามัลติมิเตอร์ดิจิลตอล ปรับให้อ่านโวลท์ ดีซี เปิดฝากระโปรง ไปที่กล่องครื่องตรงก้านน้ำมันเครื่อง เปิดมา เอา + จี้ที่ OX แล้วเอา -จี้ที่ กราวด์ อ๊อกซิเนเซ็นเซอร์จะแสดงผลส่วนผสม 0-1 โวลท์ แบ่งเป็น 3ช่วง บาง พอดี หนา 0-0.3 บาง 0.4-0.7พอดี 0.8-1หนา แต่มันจะแสดงแป็นวายริ่งแบรนนะครับ แบบดูพอใช้ได้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 56
กระทู้: 65
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับพี่ ๆ
upต่อครับ.......... ^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ ^ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|