 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  03-01-2008, 10:08 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2007 ที่อยู่: ลาดพร้าว 80 อายุ: 44 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ใครเคยเจออาการแบบนี้บ้าง!!!
			 ติดหัวฉีดของ ออโทนิค มาคับ  เจท21 เวลาออกตัวรอบต่ำมากเหมือนจะดับ บางทีดับเลยเป็นบางทีนะคับ เวลารถติดๆอะ สังเกตุดูจะเริ่มเป็นเมื่อขับรถได้ซักพักแล้วอะคับ ถ้าสตาร์ด แล้วขับแรกๆไม่เป็น เวลาเร่งเหมือนมันจะมาช้ากว่าน้ำมันแป๊ปนึงคับ วิ่งแล้วมันหนืดๆ เหมือนมีอะไรดึงเครื่องไว้ แต่วิ่งน้ำมันไม่เป็นไร 1เจโบ ออโต้ ไม่ทราบว่าใช่อาการแก๊สบางไปหรือป่าว? หรือมันเป็นเพราะอะไรต้องแก้ไขอย่างไรคับ ช่วยแนะนำด้วยคับ ขอบคุณมากคับ  | 
|   |   | 
|  03-01-2008, 10:31 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | รอท่านอื่นมาช่วยตอบละกันครับ .. แต่ผมเดานะว่า แก็สหนาอะ ... | 
|   |   | 
|  04-01-2008, 18:45 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 64
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อาการที่ว่ามาเป็นไปได้ทั้งหนาและบาง หรือ สายต้มไม่ร้อนพอที่จะต้มแก๊สทำให้อุณหภูมิแก๊สต่ำ(เย  ็น) โดยส่วนใหญ่เครื่องยนต์เทอร์โบไม่ควรใช้ยี่ห้อออโทรน  ิคครับ มันออกแบบให้ใช้กับเครื่องn/a ซ่ะมากกว่า บูสแค่0.7บาร์ ก็แทบไม่พอแล้วครับ บางอู่จูนแก๊สได้แค่0.5บาร์ต่อจากนั้นให้ตัดกลับมาใช  ้น้ำมันจนถึง0.7บาร์ แล้วงี้ไม่รู้ติดแก๊สมาทำไม? | 
|   |   | 
|  04-01-2008, 18:49 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2007 ที่อยู่: ลาดพร้าว 80 อายุ: 44 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เวรกรรมซวยผมแล้ว | 
|   |   | 
|  06-01-2008, 21:59 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2007 
					กระทู้: 63
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วเครื่องเทอร์โบต้องใช้ยี่ห้ออะไรครับ | 
|   |   | 
|  13-01-2008, 18:09 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 2J GTE ที่อยู่: pitloke 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 23 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แก็สหัวฉีดเห็นหลายท่านว่าของ เอจี ส่วนทางแก้เบื้องต้นผมว่าลองจูนใหม่ ออโต้จูนก่อน เสร็จแล้วปรับแม็ปเพิ่มในบางส่วนเช่นช่วงบูสมาและก็ช  ่วงไหนในการขับว่ามันอืดก็เพิ่มการจ่ายอีกหน่อย ก็จะช่วยให้วิ่งดีขึ้น ลองไปหาวิธีจูนแก็สในเวปแก็สไทยดูครับ ของผมก็ใช้ออโทรนิกใน 2เจโบออโต้เหมือนกันที่ใช้เพราะก่อนหน้าติดแก็สมาแล้  วเลยใช้ชุดเดิม | 
|   |   | 
|  13-01-2008, 23:07 | #7 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 บูสมาครบไหม 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | |
|   |   | 
|  14-01-2008, 09:37 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 2J GTE ที่อยู่: pitloke 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 23 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมไม่ได้ติดวัดบูสจึงไม่รู้ว่ามาครบไหม แต่ลองวิ่งเทียบกับน้ำมันก็พอๆกันความเร็วทะลุ200ได้  สบาย แต่มันออกจะกินมากไปหน่อยจากที่วัดแต่ผมก็ซัดตลอดเลย  ตกที่ 4.5กม./ลิตรในเมือง แต่นอกเมืองทางไกลไม่ได้วัด ผมว่าจะลองจูนใหม่ดูกะเอาในเมืองประหยัดหน่อยเพิ่มแก  ็สในช่วงบูสและช่วงรอบสูงหน่อยผมว่าน่าจะวิ่งได้โอเค  แต่คงไม่เท่าน้ำมัน ส่วนท่านที่จะติดเเก็สหัวฉีดใหม่ลองเอจีดีกว่าไหมเพร  าะหลายท่านบอกว่าโอเครองรับบูสได้ ที่ผมใช้ออโทรนิกเพราะมีของเก่าติดรถอยู่ | 
|   |   | 
|  14-01-2008, 20:07 | #9 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 29
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				no 21
			 อ้างถึง: 
 แต่ยัง บูสไม่สูงได้อยู่ดี  | |
|   |   | 
|  15-01-2008, 00:03 | #10 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อย่างที่หลาย ๆ ท่านกล่าวครับ ออโทรนิกมันไม่เหมาะกับเครื่องเทอร์โบครับ แต่ถ้าติดตั้งไปแล้วก็ต้องอาศัยปรับจูนกันให้ดี ๆ ครับ ทางที่ดีมีสายจูนเองกับโน๊ตบุ๊คหนึ่งเครื่อง แล้วลองปรับจูนตามเสต็ป เดินเบา ตอนเร่งเครื่อง รอบปลาย  แต่ถ้ายังไม่ได้ติด แล้วคิดว่ากำลังจะติดก็ต้อง Ag ครับ หรืออีกหลาย ๆ ยี่ห้อที่สามารถปรับแรงดันเพิ่มให้สู้กับเทอร์โบได้ค  รับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  15-01-2008, 09:04 | #11 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2007 ที่อยู่: ลาดพร้าว 80 อายุ: 44 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณทุกความเห็นคับ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
