ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ช่วยกันวิเคราห์หน่อยคับ...
รถผมเจโบติดแก๊สมาเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนคับ มีอาการคือเบาดับ และรอบเดินเบาไม่นิ่ง
ให้ช่างติดระบบ แลมด้า + ฟิกมิก (มารู้ตอนหลังคือเค้าไม่ได้ใส่ให้คับ เพียงแต่ตัดเหล็กแล้วเจ้าะรูตรงกลางมาขวาตรงท่อไอดีก ่อนเข้าลิ้นปีกอ่ะคับ อีกทั้งหม้อต้มยี่ห้อไรก้อไม่รู้ลูกเล็กนิดเดียวจนตอ นนี้ต้องเอาเพาเวอร์วาล์วมาใส่แทนจึงพอวิ่งได้คับ จูนให้บางๆไว้ เพื่อนหลายคนช่วยดูบอกว่าหม้อต้มมันเพี้ยน จ่ายหนาตอนเดินเบา เพราะเป็นหม้อต้ม Na แต่เอามาโมเอา (เห็นเป็นช่างที่รุ้จักกัน..พอมีปัญหาตามตัวยากจิงๆ) ดูภาพรวมๆก่อนนะคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สภาพห้องเครื่องสกปรกหน่อยนะคับ... สายไฟยังไม่ได้เก็บ
![]() ![]() ตอนแรกช่างบอกคอลย์เสีย เลยเปลี่ยนซะ 6 ตัว... ยังไม่หายคับ ตอนนี้มาบอกว่าต้องเจาะเทอร์โบในวงสีเหลือง เพราะตรงที่ต่อไว้ของเดิมสีเขียวแรงดันไม่พอ แต่ผมไม่อยากเจาะเลยไปให้เพื่อนใช้ AF วายแบน เช็ดดูปรากฎว่า รอบเดินเบาหนามาก หมุนหน้าหม้อต้มจนสุดก้อยังหนา เปิดหม้อต้มออกมาเอาสปริงออกก้อยังหนา.. แต่ก้อบางลงเรื่อยๆ แต่เครื่องยังกระพือดับอยู่ดี เพื่อนเลยตักสินใจเอาแลมด้าออก... ใส่ พาวเวอร์วาล์ว แทนจูนให้มันบางลงพอขับได้ แต่มันก้ออยังดับๆอยู่บ้าง ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เอารูปการต่อท่อมอเตอร์เดินเบามาเลี้ยงไม่รู้ว่าต่อถ ูกหรือเปล่าคับ
ตอนนี้รถผมไม่มีมิกซ์ มีแต่อผ่นเหล็กเจาะรูขวางท่อที่มาจากอนเตอร์อยู่ ทำไงดีคับ ว่าจะไปซื้อหม้อต้มใหม่แล้ว... เป็น ฺbigas หรือ Star gas ไม่น่าเลยเรา คนรู้จักกันแท้ๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปัญหาที่กล่าวน่าจะเกิดจากอากาศไม่สามารถผ่านรูแผ่นเ หล็ก(มิกซ์)ได้สะดวก(มิกซ์ไม่สร้างแรงดูด) ลองหามิกซ์เซอร์ที่ชาวบ้านเขาใช้กันก็น่าจะจบแล้วครั บ ส่วนหม้อต้มที่โมมาน่าจะใช้ได้ครับเพราะทำท่อดันผ้าถ ูกต้องแล้ว ส่วนท่อลมที่ต่อไปหน้าเทอร์โบให้เอามาต่อที่ท่ออินเต อร์ท่อนก่อนเข้าลิ้นปีกผีเสื้อครับ ส่วนท่อมอเตอร์เดินเบาต่อมาถูกทางแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบคุณครับ...?อย่างนี้ถ้าใส่มิกซ์ แล้วผมก้อสามารถเอาสปริงหน้าหมม้อต้มใส่ แล้วก้อใส่แลมด้ากลับคืนได้เลยใช่เปล่าคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างที่พี่ศิวเดชกล่าวครับ แต่ผมมอบหม้อต้มไม่ชัดว่าดัดแปลงมาถูกหรือเปล่าครับ ท่อแรงดันจะต้องมีทั้งหน้าและหลังด้วยครับ แต่ทางที่ดีที่สุด ใส่หม้อเทอร์โบโดยตรงดีกว่าครับ ส่วนมิกซ์เซอร์ก็ใช้รุ่นปกติที่ชาวบ้านใช้กันครับ ทุกอย่างน่าจะใช้งานได้ปกติครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบคุณพี่ เค มากคับ..เดี่ยวสุดสัปดาห์นี้ จะรีบไปจัดการให้เรียบร้อยคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอให้หายครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|