ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 47
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
d_max 3.0 di 4*4 4d.ลง j ไหนดี
กำลังตัดสินใจครับว่ารถรุ่นนี้ควรวางตัวไหนดี
* 1J GE + Lpg อัตรากินแก๊ส ?/Km * 1J GTE + Lpg อัตรากินแก๊ส ?/Km * 2J GE + Lpg อัตรากินแก๊ส ?/Km ไม่ขอแรงมากแค่ 160 พอ เน้นประหยัดหน่อย และ รถสภาพเดิมไม่เพิ่มอะไรมาก |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อืมม ...
ก็ รถขนาดนี้ 2JZ เท่านั้นครับ .. เพราะผมก็ลง 2JZ VVTI ใน Hi-lander ก็วิ่งกำลังดีครับ แต่แรงกว่าเครื่องเดิมมากๆ ... ผมเสียดายตัวขับ 4 ล้อน่ะครับ ... รถรุ่นนี้ คิดดีๆก่อนจะเอามาวางนะครับ (ผมว่าไม่คุ้มอะ) ผมว่า ขายคันนี้ แล้วไปหาเก๋ง มือ2 สภาพสวยๆ มาติดแก็ส จะคุ้มกว่านะครับ ... |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 71
Thanks: 5
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขออนุญาตเสริมนิดสสสนึง ถึงเปลี่ยนเป็นเจแล้วก็ยังขับสี่ได้อยู่ครับ ของผมกำลังทำอยู่เสร็จแล้วจะเอามาให้ดูอีกทีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตัดต่อหัวหมู ชนเกียร์ขับ 4 เดิม น่าได้ครับ แบบ ไทเกอร์เขาไง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 47
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สนใจระหว่าง 1jzgte กับ 2jz ถ้าวางแล้วผมว่าจะไม่ใช้ 4*4 ครับ ว่าจะใช้ขับ 4*2 แทน
ขอข้อมูลจากทุกท่านด้วยนะครับ และ ขอถามเพิ่มเติมว่า เกียร์เดิมชนหัวหมู กับ ใช้เกียร์ auto ที่มากับเครื่อง J แบบไหนดีกว่าครับ แต่ส่วนตัวชอบเกียร์ MT เดิมของ d-max ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าชอบเกียร์ธรรมดาก็ต้องชนอย่างเดียวครับ หล่อหัวหมูชนเกียร์เดิมได้ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|