ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีรอยหล่อลื่นรั่วตรงสายพานไทม์มิ่ง
มันน่าจะมาจากไหนดี ถ้าสายพานไทม์มิ่งมีรอยเปียก หล่อลื่น สงสัยชุด Vvti ด้านในจะรั่ว เป็นไปได้ไหมครับ ใครเคยเป็นบ้าง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ของผมรั่วที่ซีลด์เพลาราวลิ้นและเพลาข้อเหวี่ยงรวม
๓ ที่เลยครับ โดยเฉพาะเพลาราวลิ้นฝั่งไอเสียจะรั่วมาก ผมเปลี่ยนเมื่อปีกลายตอนนี้ยังสะอาดดีครับ ผมใช้อะไหล่แท้นอกศูนย์สั่งทางเน็ทจากแถวๆบางกอกน้อย เปลี่ยนซีลด์ตัวนี้รื้อเยอะมาก พอประกอบกลับอาจมีปัญหาสตาร์ทไม่ติดด้วย ผมจำได้ว่าปีที่แล้วท่านบอกวิธีใส่สายพานไทม์มิ่งให้ ผมจนรถผมวิ่งได้จนทุกวันนี้ต้องขอบคุณอีกครั้งครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณมากครับ ต้องรอว่างก่อนครับ อาจจะลื้อแล้วเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งไปพร้อมกันเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|