ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: MITSU
Engine Type: 4M40
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
1jz Ge พอเครื่องร้อนแล้วสตาร์ทติดยาก
ขอคำแนะนำครับ รถ w123 ลงเครื่อง 1JZ GE ใช้ LPG ครับ
1.สตาร์ทตอนเช้าด้วยน้ำมัน ไม่เกินสองครั้งติด 2.พอเครื่องร้อนแล้วเหยียบ 3000 rpm ตัดเป็นแก๊ส 3.ใช้แก๊สรถติดๆ เครื่องปกติ บางครั้งก็มีกระพือบ้างคือเร่งขึ้นมาเองประมาณ 2000 rpm กว่า โดยที่ไม่เกี่ยวกับการทำงานของคอมแอร์ 4.ขับรถติดๆ พอจอดดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ด้วยน้ำมัน ไดสตาร์ทหมุนแต่ไม่ติด 5.ดับเครื่องฟังเสียงปั๊มติ๊กน้ำมัน ทำงานปกติ บิดกุญแจให้ปั๊มติ๊กปั๊มน้ำมันไปจ่อ สัก 2 - 3 รอบ 6.สตาร์ทน้ำมัน อาการเหมือนเดิมคือ แช๊กๆๆๆๆๆ ไดหมุนเร็วจี้ ไฟไม่ตกแบตเตอรี่กำลังดีแน่นอน แต่ไม่ติด 7.เปลี่ยนเป็นแก๊ส บิดกุญแจฟังเสียงโซลินอย์วาล์วถัง ดังทำงานปกติ รีบปิดกลัวแก๊สท่วม ก็ แช็กๆๆๆๆๆๆ ไม่ติด 8.ดับเครื่องทิ้งไว้ 1-2 ชั่วโมง ก็ยังสตาร์ทไม่ติด แช็กๆๆๆๆ 9.ดับเครื่องทิ้งไว้ข้ามคืน สตาร์ทน้ำมัน ฉึ่งเดียวติด มันเกิดอะไรขึ้นหรือครับ ต้องตรวจสอบอะไร พี่ๆท่านใดมีประสบการณ์ วิธีแก้ไข ช่วยแนะนำด้วยครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to darksite99 For This Useful Post: | sit fishing (04-06-2014) |
|
|