ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2014
Car Brand: Chevrolet Colorado
Engine Type: 3000
ที่อยู่: กทม.
กระทู้: 41
Thanks: 6
Thanked 20 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัดสินใจไม่ถูกครับ 1jz-gte กับ 2jz-gte
Chev colorado ปี 08 (ไฟ 2 ชั้น ) เครื่อง คอมมอนเรล 3.0 TD intercooler การใช้งานปกติไม่บรรทุก อาจจะมีเดือนละครั้ง-2 ครั้งประมาณ 500kg. วิ่งในเมือง + ทางด่วน ถนนโล่งก็เหยียบ อยากขอความคิดเห็นครับ ระหว่าง 1j-2j gte ทั้งคู่ แตกต่างกันมากมั๊ย และราคาควรจะต่างกันอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ
ปล. จะเอาไปลงแก๊สหัวฉีดครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nukenook For This Useful Post: | khanyou (02-04-2014) |
|
|