ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota vigo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
กระทู้: 42
Thanks: 41
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปลั๊กมอเตอร์vvti
มีนำ้มันเครื่องซึมในปลั๊กมอเตอร์vvti มันจะเป็นอะไรมัยครับตอนนี้ก็ยังใช้รถอยู่ครับแล้วระ บบไฟมันจะเพี้ยนมัยครับขอความคิดเห็นหน่อยครับขอบคุณ มากครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
โอริงคงเก่าแล้ว น้ำมันซึมออกมาได้
ของผมก็เป็น ยังไม่ได้เปลี่ยนเหมือนกัน ไม่มีปัญหากับระบบไฟหรอกครับ แค่เลอะ คอยเช็ดอย่าให้ฝุ่นเกาะมากไปก็พอ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | kinginter (12-03-2014) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถอดไปเทียบครับตามร้านอะไหล่ทั่วๆไป
![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | kinginter (12-03-2014) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ผมเคยเป็นอาการนี้คือมีน้ำมันเครื่อง "ซึมในปลั๊ก" มอเตอร์vvti เปลี่ยนโอริงตัวนอกรวมทั้งอัดกาวรอบๆโอริงไปหลายครั้ งก็ไม่หาย เหตุเพราะมันซึมออกมาจากแกนด้านใน เคยรื้อมาดูแต่ทำอะไรต่อไม่ได้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว เปลี่ยนยกตัว ผมหาซื้อมือสองเอาจบเลย ตอนนี้แห้งสนิท เล่าสู่กันฟัง. แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pong79 : 12-03-2014 เมื่อ 10:02. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota vigo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
กระทู้: 42
Thanks: 41
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kinginter : 12-03-2014 เมื่อ 10:24. เหตุผล: เพิ่มข้อความ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ผมได้มา 600 ปลายปีที่แล้วครับ พอดีไปเดินที่บางนาร้านเขาบอกว่ามี เห็นสภาพมันดีเลยสอยมา เหตูที่ต้องเปลี่ยนเพราะน้ำมันเครื่องมันหยดครับ ย้อยลงมาเต็มจนแฉะข้างเสื้อสูบด้านซ้ายและแคร้ง มากๆเข้าก็หยดลงพื้น ล้างเครื่องทำความสะอาดแค่ 3-4 วันก็กลับมาเลอะอีก ทั้งที่ซีลเครื่องทุกตัวก็เปลี่ยนหมดแล้ว |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: | kinginter (12-03-2014) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าจะใช้โอริงเก่าถ้ามันนิ่มอยู่ ถอดโอริงออกแล้วเทปพันเกลียวที่ร่องสักหน่อย ใส่โอริงกลับมันจะฟิตขึ้นครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | kinginter (12-03-2014) |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota vigo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
กระทู้: 42
Thanks: 41
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกความคิดเห็นเลยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: A31
Engine Type: 1J GE VVT-i
ที่อยู่: Pattaya
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota corona Tt133
Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS
ที่อยู่: singbuli
อายุ: 45
กระทู้: 72
Thanks: 438
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เปลี่ยนยกตัวเลยครับ เพราะผมก็เปลี่ยนยกตัวเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | samasun_007 (13-03-2014) |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: A31
Engine Type: 1J GE VVT-i
ที่อยู่: Pattaya
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|