ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-03-2014, 20:42   #1
krd
Senior Member
 
รูปส่วนตัว krd
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: สัตหีบ
กระทู้: 111
Thanks: 22
Thanked 49 Times in 33 Posts
คะแนน: 17 krd is on a distinguished road
สมควรจะตั้งวาล์วหรือยังครับ

วันนี้เปิดฝาวาล์ว ก็เลยถือโอกาส วัดระยะห่างของวาล์วด้วยเลย ปรกฏว่าวัดแล้วไ้ด้ตามตารางข้างล่างเลยครับ

อยากถามดังนี้ครับ
1 ระยะห่างของวาล์วยังอยู่ในเกณฑืที่ยอมรับได้หรือเปล่ าครับ
2 ถ้าตั้งควรใช้วิธีเปลี่ยนชิมหรือเจียร์เอาดีครับ
3 ระยะของวาล์ว ไอดี 0.15-0.25 (ใช้ 0.15หรือ0.25 ดีครับ)
ไอเสีย 0.25-0.35 (ใช้ 0.25 หรือ 0.35 ดีครับ)

ข้อสุดท้าย ย้อนไปที่ข้อ1 ถ้าระยะห่างของวาล์วยังพอรับได้ผมก็ยังไม่อยากจะเอาเ เผ่นชิมไปเจียร์ หรือเปปลี่ยนใหม่นะครับ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและชี้แนะ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg งานนำเสนอ2.jpg (55.2 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)
krd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to krd For This Useful Post:
Jeab Klong7 (08-03-2014), printset (08-10-2016), vampire258 (08-03-2014)
เก่า 08-03-2014, 08:54   #2
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 48
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 17 Jeab Klong7 is on a distinguished road
ทฤษฎีผมไม่รู้...แต่ถ้ามันเดินเบาไม่นิ่ง
เครื่องสั่นเหมือนเดินไม่เต็มสูบ ไม่ค่อยมีกำลังอัด
นั่นแหละครับตั้งโล๊ดดดด...
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-03-2014, 09:01   #3
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 18 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ krd อ่านกระทู้
วันนี้เปิดฝาวาล์ว ก็เลยถือโอกาส วัดระยะห่างของวาล์วด้วยเลย ปรกฏว่าวัดแล้วไ้ด้ตามตารางข้างล่างเลยครับ

อยากถามดังนี้ครับ
1 ระยะห่างของวาล์วยังอยู่ในเกณฑืที่ยอมรับได้หรือเปล่ าครับ
2 ถ้าตั้งควรใช้วิธีเปลี่ยนชิมหรือเจียร์เอาดีครับ
3 ระยะของวาล์ว ไอดี 0.15-0.25 (ใช้ 0.15หรือ0.25 ดีครับ)
ไอเสีย 0.25-0.35 (ใช้ 0.25 หรือ 0.35 ดีครับ)

ข้อสุดท้าย ย้อนไปที่ข้อ1 ถ้าระยะห่างของวาล์วยังพอรับได้ผมก็ยังไม่อยากจะเอาเ เผ่นชิมไปเจียร์ หรือเปปลี่ยนใหม่นะครับ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและชี้แนะ
ให้อยุ่ในช่วงเป็นใช้ได้ครับ ส่วนมากรถใช้แก๊สจะยันที่ไอเสียก่อน ไอดีไม่ค่อยเปนไร
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post:
Jeab Klong7 (08-03-2014), printset (08-10-2016)
เก่า 08-03-2014, 20:51   #4
krd
Senior Member
 
รูปส่วนตัว krd
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: สัตหีบ
กระทู้: 111
Thanks: 22
Thanked 49 Times in 33 Posts
คะแนน: 17 krd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jeab Klong7 อ่านกระทู้
ทฤษฎีผมไม่รู้...แต่ถ้ามันเดินเบาไม่นิ่ง
เครื่องสั่นเหมือนเดินไม่เต็มสูบ ไม่ค่อยมีกำลังอัด
นั่นแหละครับตั้งโล๊ดดดด...
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ให้อยุ่ในช่วงเป็นใช้ได้ครับ ส่วนมากรถใช้แก๊สจะยันที่ไอเสียก่อน ไอดีไม่ค่อยเปนไร
ขอบคุณครับ

สรุป ประกอบคืนสภาพแล้วครับ
krd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels