ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: volvo 240 gl
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: on-nut suanluang
กระทู้: 43
Thanks: 20
Thanked 37 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปั๊มติ๊กนอกถัง volvo 960 แปลงอันไหนมาใส่ได้บ้างไหมครับ
volvo 960 ตาใหญ่ 2j vvti plg หัวฉีด
ตอนนี้ปั๊มติ๊กนอกถัง ใต้ท้องรถ เริ่มซึมออกมาแล้ว สอบถามที่ธเนศยนต์ ของเทียบ 4300 ของแท้ เกือบหมื่น มีเพื่อๆ ท่านใดแปลงได้บ้างครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมเอาบอส910ใส่ครับ
__________________
Suvarnabhumi zone |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | khwan1j (11-12-2013), nanthachai1jz (02-12-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: volvo 240 gl
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: on-nut suanluang
กระทู้: 43
Thanks: 20
Thanked 37 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nanthachai1jz For This Useful Post: | samasun_007 (02-12-2013) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | khwan1j (11-12-2013), nanthachai1jz (02-12-2013) |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: V.940
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Samut Prakan
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัวนอกตัดทิ้ง...แปลงของเจโบใส่ในถัวตัวเดียว..
ราคาถูกกว่า... |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to kiat For This Useful Post: | nanthachai1jz (02-12-2013), pattapong (02-12-2013) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผท Tfr ใส่ของ เจโบ ในถัง เสียงเงียบกริบ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to pattapong For This Useful Post: | khwan1j (11-12-2013), nanthachai1jz (02-12-2013) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ผมใช้กาวอีพ็อกซี่เทปิดหน้าใช้มานานแล้วครับ ใช้น้ำมันแค่ตอนสตาร์ทเลยไม่มีปัญหา
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | khwan1j (11-12-2013), nanthachai1jz (11-12-2013) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: volvo 240 gl
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: on-nut suanluang
กระทู้: 43
Thanks: 20
Thanked 37 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() วันนี้มาปิดอาการนี้ให้ทราบครับ 1. สังเกตุจุดที่ไหลซึมออกมาจากปั๊มติ๊ก จากนั้นแกะมันออกมาทั้งยวงเลย 2. ขันน็อตทั้งหัว-ท้าย ออกให้หมด เพื่อตรวจเช็คแหวนปะเก็นทองแดง และดูว่ามีสนิมที่กรองเบนซินเยอะไหม ของผมโชคดีที่ไม่มีเศษ หรือผงสนิม ดังนั้นยังใช้กรองเดิมอยู่ 3. ทำความสะอาดจุดขันเกลียวทั้งหมดด้วยแอลกอฮอลจากนั้นใ ช้กาวประเก็น (Threebond+Shinetsu) ทารอบเกลียวแต่ละจุด แล้วขันด้วยปากาให้แน่น รอเซ็ทตัวสัก 1 ชม. แล้วประกอบกลับ เปลี่ยนใช้ท่อยางใหม่ และใช้แหวนรัด 4. ตอนก่อนสตาร์ทให้ปั๊มติ๊กทำงานสักพัก เพื่อดูดน้ำมันมาให้เต็ม แล้วสตาร์ทตามปกติ 5. เมื่อวันที่ 8-9 ธ.ค.56 ที่ผ่านมาได้ไปพักผ่อนที่พัทยาและแวะเที่ยวไป-กลับรวมระยะทาง 450 กม. ใช้น้ำมัน+แก๊สสลับกัน กลับมาถึงบ้านไม่มีกลิ่น หรือรอยรั่วให้เห็นเลยครับ งานนี้ดีที่ร้านปิดวันที่ 5 ธ.ค. 56 ทำให้ไม่ได้ซื้ออะไหล่ เลยได้รื้อของเดิมออกมาดู ว่าที่จริงแล้วเป็นที่เกลียวเดิมขันไม่แน่น ไม่งั้นคงหมดเยอะอ่ะครับ หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน่ะครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Volvo 940 1 jz gte VVTi จะเปลี่ยนปั้มติ๊ก | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 14-04-2016 19:59 |
สายไมล์ volvo 244 | arrow4air | ClubJZ ! D.I.Y. | 0 | 29-10-2012 01:29 |
รบกวนถามหน่อยนะคับ volvo 940 1jzgte... | on67 | ClubJZ ! GAS | 3 | 20-02-2008 00:01 |