ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: NISSAN 720
Engine Type: 1jz GTE
ที่อยู่: อ.นายายอาม ต.วังใหม่ จ.จันทบุรี
กระทู้: 38
Thanks: 77
Thanked 34 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เอาเกียร์ G Bo ชนเครื่อง J Bo ต้องทำอะไรบ่างคับ
เอาเกียร์ G BO ชนเครื่อง J BO ต้องทำอะไรบ่างคับ
ตอนนี้เป็นเกียร์ ออโต้คับ ขอแบบระเอียดยิบเลยคับ ขอราคาแต่ละอย่าง และแหล่งสิ้นค้าด้วคราฟ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
กำลังศึกษาข้อมูลอยู่เหมือนกัน
ที่แน่นอนต้องมีหัวหมูเจ ต้องทำสายไฟนิดหน่อย ต้องทำจุดยึดเกียร์ใหม่ ต้องตัดต่อเพลาใหม่ อื่นๆอีกนิด
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: mitsu
Engine Type: Jz
ที่อยู่: Mitsu
กระทู้: 41
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอตอบแบบเจ้าของรถนะครับ ไม่ใช่ช่าง ตอบตามบิลที่จ่ายไปเลยนะครับ
สิ่งที่ผมเปลี่ยนทั้งหมดนะครับ เกียร์ 1g หัวหมู ปั้มครัชบน - ล่าง ซีนตูดเกียร์ ลูกปืนปลายเกียร์ น้ำมันเกียร์ ครัช+หวีครัช เจียหน้าครัช (อันนี้แล้วแต่ แต่ก็ควรเจียให้มันเลียบ) ตัดต่อเพลา ฯลฯ เบ็ดเสร็จก็เกือบ 2 มึน ไปหนักตรงครัชทองแดง หวีสองชั้นแหละที่แพง |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to tou92 For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW E 36
Engine Type: 1jz GTE
ที่อยู่: lopburi
กระทู้: 84
Thanks: 1
Thanked 60 Times in 26 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เมื่อก่อนก็เคยใส่ครับ สเตปเดียวกัน เดิมเป็นออโต้
ค่าเกียร์ 4พัน หัวหมูหล่อ จากร้านสหสัมพันธ์ 3300มาพร้อมฟลายวีล ชุดปั๊มคลัช บนล่าง(ราคาตรงรุ่นครับ) ตัดต่อเพลากลาง ชุดคลัชทองแดง ต่อสายไฟคร่อมมาเลย จากPมาN สตาร์ทได้คือจบ หลักๆก็เท่านี้ครับ ที่เหลือก็ปลีกย่อย ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาต้นทุนทุกอย่างขึ้นอยู๋กับของที่ ได้มาและค่าแปลงของช่างครับ แต่ทำเสร็จมาแล้วนั้น ขอบอกว่า จะมีความรู้สึกที่สนุกครับ รอบจัดเลย เพราะระยะเกียร์ค่อนข้างชิดครับ ใช้เฟืองท้ายขนาดซัก3.9น่าจะกำลังดีครับ ส่วนความทนทานนั้น ขอบอกว่าทนดีใช้ได้ในระดับนึงเลยนะ ถ้าเราไม่บ้ากะแทกมันมากหรือใช้งานรอบจัดอย่างต่อเนื ่องโอกาสพังหรือเกียร์แตกน้อยครับ ตอนที่ผมใช้เกียร์Gอยู่ สเตป มีโบเดี่ยว แคม2jหัวฉีด2J ใช้5ปุ่มคุม บูส1.3เฟือง3.7วิ่งอยู่ 14.5ครับ ใช้มาเป็นปีไม่เป็นไรครับ แต่ตอนนี้เป็ฯJลูกใหญ่แล้ว แถมโดนF CONเข้าไปอีก เวลาลงมาเยอะครับ ![]()
__________________
Piano Shop oะไหล่แต่งซิ่ง by Getar Lopburi 080-4227199////เบอร์ใหม่นะครับ 0803040507 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย GeTaR : 15-10-2013 เมื่อ 19:36. |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to GeTaR For This Useful Post: | boy1jbo (17-10-2013), DAKVAT (15-10-2013), Jeab Klong7 (16-10-2013), jre36 (15-10-2013), JZ_P_MAYIM (19-10-2013), udomsakdwg (25-10-2013), vIGO166 (15-10-2013) |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ฝั่งธน-ท่าพระ
กระทู้: 67
Thanks: 39
Thanked 39 Times in 29 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ebapoo For This Useful Post: | DAKVAT (16-10-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เกียร์ 2jz ge m/t ชนเครื่อง 2jz ge vvti | teenclub | ClubJZ ! Talk | 5 | 10-11-2015 22:11 |