ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: Ford new ranger
Engine Type: 2JZ VVT-i
ที่อยู่: Bangplee Samutprakarn
กระทู้: 27
Thanks: 2
Thanked 22 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จอดรถไว้ข้ามคืนเปิดฝาหม้อน้ำดูมีแรงดันค้างอยู่
2j vv หม้อน้ำ้ทองแดง 2 ช่อง เปิดดูน้ำในหม้อน้ำตอนเช้ามีแรงดันค้างอยู่ไม่ดูดน้ำ กลับ เต็มเติมน้ำประมาณครึ่งลิตร ในหม้อพักน้ำเต็ม ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ 2 ฝา(ของโตโยต้าและฮอนด้า) ฝาหม้อน้ำแรงดัน 0.9 บาร์ แล้วก็ยังเหมือนเดิม วาล์วน้ำเปลี่ยนให่เป็น 76 องศา ต้องเช็คตรงไหนบ้างและแก้ไขอย่างไรครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14
![]() |
1.ประเก็นอาจจะแตก แรงดันในกระบอกสูบรั่วเข้าระบบน้ำ
2.หม้อต้มแก๊สรั่ว แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Dimensions For This Useful Post: | เค_คลองสาม (17-09-2013) |
![]() |
|
|