ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
24-10-2010, 23:26 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
หม้อต้มไม่มีผ้า
ขอแนะนำหม้อต้มแบบลูกสูบไม่มีผ้า
niko จากโปแลนด์ ชุดจ่ายแก๊ส ได้รับสิทธิบัตรจาก lovato แรงดันนิ่ง ไม่มีตก niko gold 250HP niko gold 250HP x 2 ตัว niko black 150HP x 2 ตัว โครงสร้างภายในไม่มีผ้า ถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ลองเข้าไปดูตัวอย่างใน เวป ก็ได้ครับ http://ap-agisgas.pantown.com/ |
24-10-2010, 23:34 | #2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
gold รับแรงดันกี่บาร์คัรบ
ทนบูสได้แค่ไหน
__________________
TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
25-10-2010, 00:03 | #3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
เห็นtest กับซีรี่ย์ 7 ได้ถึง 1.83บาร์ครับ
ส่วนเรื่องบูส นี่ไม่แน่ใจครับ ขอเช็คก่อน ขอบคุณครับ |
12-11-2010, 11:16 | #4 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
สำหรับ 6 สูบ มีสองรุ่นครับ
niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท |
12-11-2010, 18:12 | #5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
|
18-11-2010, 11:50 | #6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
ลองใช้ niko gold 250แรงม้า กับ Lancer EX 2.0GT แล้วครับ
ตั้งแรงดันไว้ที่ 1.2บาร์ พอกดคันเร่งคิกดาวน์ แรงดันหม้อต้มเพิ่มขึ้นเป็น 1.5บาร์ครับ |
18-11-2010, 14:57 | #7 |
Member
|
ราคาแรงเหมือนกันนะ
มันดีกว่าแบบผ้ายังไงครับ |
18-11-2010, 16:36 | #8 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
ชิ้นส่วนทั้งหมดของหม้อต้ม niko ตัวนี้ ทำงานอลูมิเนียม และทองเหลืองครับ สามารถควบคุมรงดันได้นิ่ง แล้วก็ทนทานครับ
ชุดลูกสูบคุมแรงดัน เป็นทองเหลือง อุปกรณ์ที่เป็นยาง มี โอริง อยู่ 7 ตัวครับ ซึ่งถ้าขาด ก็ไม่มีผลให้น้ำทะลุเข้ามาในห้องจ่ายแก๊ส ก็ปลอดภัยต่อเครื่องยนต์ในระดับนึง ที่โปแลนด์นั้น ผู้ผลิตหม้อตัมตัวนี้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน แต่ต้องเข้า service ทุก 10,000 กิโลเมตรครับ ก็คงดูพวกท่อน้ำร้อนครับ สำหรับในไทย ผมได้เปลี่ยนท่อน้ำร้อนจากพลาสติก เป็นท่อทองเหลืองให้ครับ (ถ้าใครทราบแหล่งขายท่องอ 90 องศาอลูมิเนียม รบกวนแจ้งด้วยได้ไหมครับ ผมยังหาไม่เจอ ผมจะเอามาเปลี่ยนให้ในชุดต่อ ๆ ไป) niko รับประกันสองปีครับ หม้อต้มแบบลูกสูบทั่ว ๆ ไป ที่ยังใช้ผ้าเป็นตัวคุมแรงดันอยู่ ถ้าผ้ามีปัญหา เช่น ขาด น้ำร้อนสามารถผ่านเข้าท่อร่วมไอดีครับ (เคยได้รับรายงานสองเคส แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ เลยแจ้งได้เท่านี้ครับ ) ส่วนตัว niko platimum นั้น แรงพอตัวเลย น่าจะสูสีกับ KME gold ได้นะครับ |
21-11-2010, 10:41 | #9 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 17
|
การเลือกใช้หม้อต้ม niko
Jbo เดิมๆ โรงงาน เกียร์ธรรมดา จะใช้หม้อต้มตัวไหนดีครับ เอาพอบูสมาแล้วไม่วูบก็พอครับ
ราคาเท่าไหร่ครับ |
21-11-2010, 22:05 | #10 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
|
22-11-2010, 11:54 | #11 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท รึว่าจะ niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท สันนิฐานว่าถ้าเกียร์ auto ควรจะ niko gold 250 แรงม้า แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาก็ควร niko platinum 350 แรงม้า จริงมั้ยคัรบ ถามต่อไปอีก ชุดติดตั้งจะราคาเท่าไหร่คัรบ จะ up จากระบบดูดเป็นหัวฉีดหนะคัรบ |
|
23-11-2010, 08:11 | #12 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14
|
อ้างถึง:
ต้องขออภัยด้วยครับที่ตอบไม่ตรงคำถาม เครื่อง เจโบ จริง ๆ แล้วแนะนำตัว platinum ไปดีกว่าครับ เพราะจะได้คุมจังหวะบูสได้ดีกว่าครับ (ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ครับ) แต่ถ้าเป็นเจธรรมดา ก็ตัว gold ด็พอครับ สำหรับชุด up จาก mix เป็นหัวฉีดนั้น ติดต่อได้ที่อู่น้องแม็คครับ Max AutoGas 089-548-9669 อยู่ย่านบางนา ศรีนครินทร์ครับ ขอบคุณมากครับที่ให้ความสนใจสอบถาม |
|
|
|