ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Volvo 940
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nonthaburi
กระทู้: 39
Thanks: 39
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หม้อต้ม fixmix omvl r90 ใ่ส่ 1jz gte ได้มั้ยครับ ???
หม้อต้ม fixmix omvl r90 ใ่ส่ 1jz gte ได้มั้ยครับ เห็นรองรับแรงม้าเยอะดี มีใครใส่อยู่บ้างครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เหมาะกับ n/a มากกว่าครับ
![]() ![]() เทอร์โบต้องหม้อต้มเทอร์โบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 27
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาดูรถผมได้ครับ omvl r90 turbo 1jzgte 940 se
ที่ร้าน funaki valve gas mixer |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ได้ครับผมใช้อยู่ แต่ต้องดัดแปลงฝาหลังให้เหลือช่องเดียว แล้วต่อท่อเอาบูทเทอร์โบมาดันเข้าด้านหลัง
ในส่วนแผ่นอลูมิเนียมที่ประกบผ้าหม้อต้ม เปลี่ยนเป็นแผ่นเลส หรือเหล็กบางตัดวงกลมขนาดเท่ามิเนียมเดิมแทน หลังแปลงแล้วของผมสามารถรับบูทได้ 20 ปอนด์ แต่กินแก๊ซมากกว่าโลละ 2 บาทแน่แน่ แต่ถ้าจูนประหยัดก็กินเหมือนหม้อต้มทั่วไป แต่ค่อนข้างยากในการจูนให้นิ่ง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kamnui For This Useful Post: | kkk (25-10-2010) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามวิธีจูนแก๊ส หม้อต้ม Omvl R90 ครับ | Litmanen | ClubJZ ! GAS | 1 | 22-05-2011 14:27 |