ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: VOLVO
Engine Type: JZตัวผู้
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เบื่อสวิตช์แก๊สออโต้
มฃอยากเปลี่ยนเป็นสวิตช์ปรับเองคับ
ตอนนี้ต้องใช้น้ำมันจนสองพันรอบก่อนแล้วมันจะเปลี่ยน เป็นแก๊สให้ อยากได้แบบปรับเองอ่ะคับ เผื่อระบบน้ำมันมีปัญหาจะได้สต๊าดด้วยแก๊สเองได้ ขอคำแนะนำหน่อยนะคับ ปล ผมอยู่แถวเพชรเกษม บางแคคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mtx 4 doors
Engine Type: 1JZ-GE + LPG
ที่อยู่: ศาลายา
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เอ..ผมว่าปกติสวิทต์มันก็มีมาทั้งปรับเองและออโต้ไม่ ใช่หรอคับ อย่างของผม ถ้าอยู่ตรงการจะเป็นออโต ถ้ากดขึ้นจะเป็นแก๊ส ถ้าปรับลงด่านล่างจะเป็นน้ำมัน เอางี้ไหมคับ ลองปรับวิธีขับดูไหม หลังจากวอมเครื่องสักพักแล้วก็เร่งให้มันตัดเป็นแก๊ส เลย จะโดยการวิ่งหรือจอดอยู่กับที่ก็ได้คับ แต่ส่วนตัวผมใช้วิธีสตาร์ทตอนเช้า-เย็น จะสับให้เป็นน้ำมัน(ถ้าให้เป็นออโตมันจะตัดเป็นแก๊สเ พราะรอบเครื่องขึ้นเกือบสองพันรอบ) หลังจากวอมเครื่องแล้วก็ปรับเป็นออโต วิ่งไปสักพักก็กดคันเร่งให้มันตัดเป็นแก๊ส ลองดูคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: VOLVO
Engine Type: JZตัวผู้
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ของผมเป็นออโต้เลยอ่ะคับ อยากสต๊าดแก๊สอ่ะคับ เผื่อน้ำมันหมด จะได้กลับบ้านได้ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ของผมเคยใช้สวิตช์ออโต้ ไปเสียที่เชียงใหม่ตอนไปเที่ยว ตอนนี้ผมเปลี่ยนเป็นสวิตช์โยก 3 ทางคับแน่นอนกว่าคับ ทำที่ร้านซ้อมรถที่ไหนก็ได้คับ ไม่เกิน 150 บาท
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
กรรม....ของผมก็กดปล่อยเหมือนกันครับ..ของผมจะมีไฟขึ ้นหนะครับ แดงน้ำมัน...เหลืองแก๊ส
แต่ถ้ากดค้างมันจะเป็นแก๊สหนะครับ...ลองดูครับผมก็โง ่มานานเป็นปีเหมือนกันกว่าจะรู้ สุดท้ายไปจอดรถบนดอยพื้นมันเอียงสตาร์ทน้ำมันไม่ได้( น้ำมันมันน้อย)..แฟนก็ด่า..ฝนก็ตก..ปั้มก็ไม่มี..... ........กดมั่ว ๆ ไป สุดท้ายรอดตัว...เกือบเสียหน้า |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
|
ของผมทำได้ทุกอย่าที่กล่าวมา
หรือเปล่า อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
วัดความร้อนได้ มีค่า af show มีไฟชารจ show ปริมาณเเก็ส show เป็นเปอร์เซ็นตัวเลข ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: ฺำิBenz
Engine Type: 2JZ VVT-i
ที่อยู่: Nawamin Rd.
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น่าสนใจนะ จะลองหามาใส่มั่ง
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอขุดขึ้นมานิดนึงนะคับผมเป็นเหมือนเจ้าของกระทุ้เลย คือกดสตาร์ทแก๊สไม่ได้อะคับ ต้องเร่งรอบกับที่ให้มันไปที่2พันรอบผมลองสตาร์ทน้ำม ันละกดสวิดเปนแก๊สเครื่องเบาดับเลย จะเปนแบบนี้ประจำครับเชื้อเพลิงท่วมบ่อย เลยต้องใช้วิธีเร่งรอบและสตาร์ทน้ำมันทุกครั้งอะคับ สวิดผมมีแค่2ปุ่มน้ำมันกะแก๊ส
หรือผมใช้ไม่เป็นก็ไม่รุ้ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
โทษที่ครับไม่ได้เข้ามาตอบนาน ลองติดต่อที่ คุณซุป ดูครับเพราะเป็นของเพื่อนพี่เขา ขออนุญาติฝากเบอร์พี่เขาครับ 089-0011- 914 ลองติต่อดูครับถ้าใครสนใจ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|