ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 35
Thanks: 36
Thanked 87 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใส่ โบออฟ แล้วแต่ยัง ย้อนใบ อีกทำยังไงดีครับ
ใส่ โบออฟ แล้วแต่ยัง ย้อนใบ อีกทำยังไงดีครับ
พอดีผมพึ่งใส่ Super Sound ปากแตรมา ลองตั้งแบบอ่อนที่สุดแล้ว (คายน็อตบนหัวออกเกือบหมด) แต่เวลา กดคันเร่งรอบประมาณ 2500 รอบ แล้วยกคันเร่ง โบออฟไม่ยกครับ แต่ได้ยินเสียงลมย้อนใบ สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ปล แต่เวลาซัดเต็ม บูส 1 บาร์ โบออฟ ยกปกติ และก็ไม่มีเสียงย้อนใบครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองรื้อมาล้างๆ เช็ดๆดูสักรอบก่อนครับ บางครั้งลูกสูบเป็นรอย ทำให้ลมดูดตอนรอบต่ำมันดูลูกสูบไม่ขึ้น ก็ย้อนใบได้ครับ...อย่าลืมเช็คสายแวคด้วยนะครับว่ารั ่วมั้ย
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: bmw e34
Engine Type: 1j gte
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่คับ เวลามันย้อนใบเสียงจะเป็นไงคับ(ไม่รู้จิงๆคับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 35
Thanks: 36
Thanked 87 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ อิอิ นึกว่าเป็นคนเดียววันนี้ไปลองรถเพื่อนใช้ SQV ก็เป็นเหมือนกัน ฮ่าๆโล่งอกไป
สงสัย ลมแวคยังไม่พอที่จะดูดให้ลุกสูบยกเลย ย้อนใบ ตามคุณ retro_boy บอกเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองพวก Greddy วาล์วใหญ่สิครับ นั่นตัดขาดชัวร์ แต่หน้าตาไม่หล่อ + หายากนิดหน่อย
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|