ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
9401j vvtiไม่โบ ติดแบบดูดมิกซ์26อยากเปลื่ยนเป็นmix tosaki
หม้อต้มโทมาเซโต้ ซุบเปอร์ แต่ตอนนี้อยากจะขยายรูไป28-30จะได้ไม่หรือเปลื่ยนเป็นtosakiช่วยแน่นำหน่อยครับ อยากได้แบบต้นดีปลายพอได้ประหยัดนิดหน่อย ตอนนี้กินประมาณ1.8-2/ก ม เฟืองท้าย4.1 215/45/17
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: BMW E-34 เก่าๆ
Engine Type: 1JZ GTE A/T STD.
ที่อยู่: เด็กเมืองนนท์
อายุ: 37
กระทู้: 352
Thanks: 433
Thanked 738 Times in 152 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขยายมิกซ์เอาดีกว่าครับ
![]()
__________________
Nont7workshop บริการ ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ JZ และอื่นๆ เก็บงานวางเครื่อง ระบบไฟ ตั้งวาล์ว ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ รับติดตั้งอะไหล่ซิ่ง แต่ง ทุกชนิด บริการทำงานตามสั่งที่คุณไม่กล้าสั่งอู่ตามต้องการคร ับ ยินดีให้คำปรึกษาเท่าที่รู้ครับ ปูนครับ 091-4059898 Tel /Line ID : poonnont7 ![]() แวะไปดูผลงานได้ครับ>>> https://www.facebook.com/nontseven?ref=hl |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่า tosaki น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของคุณนะ ลองดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองศึกษาดูครับ แนะนำให้ไปติดที่ศนย์พระราม 2 ลองดูถ้าไม่ชอบก็กลับได้เลยครับ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=6260 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขยายรูอ่ะครับ แล้วหาช่างปรับจูนดี ๆ ก็เนียนเหมือนกันอ่ะครับ ผมยกตัวอย่างให้น่ะครับว่าถ้าใส่มิกซ์ที่วิเศษ แต่การปรับจูนไม่เก่งหรือจูนไม่เป็น มันจะมีผลอะไรบ้าง
![]() ![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เมื่อก่อนก้อฟิกซ์มิกซ์ครับ หม้อต้มซุเปอร์ของโทมาซ็ตโต เช่นกัน แรกๆเนียนดีครับ จบวิ่งดีไม่มีปัญหา ตก กม.ละ1.6-1.8แล้วแต่การขับ หลังๆมานี่แบ๊คบ่อยครับ ล้างขี้แกสก้อแล้ว จูนใหม่ก้อแล้ว เลยเบื่อครับ ตัดใจ ลงหัวฉีดเลย เปลี่ยนแค่ชุดหน้า ใช้ถังเดิม ปัญหาจบครับได้ลดลงมาที่1.5บาทต่อกม นี้ก้อโอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
760 1jz ge vvt-i ใช้ mix tosaki ครับ วิ่งเนียนๆเลย 6หมื่นกว่าโลแล้ว วิ่งประมาณ 8-9 โล/ลิตรแก๊ส เฟืองท้ายผมแค่ 3.54 เองด้วย ยางหน้า 205/45-17 หลัง 225/50-17
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ lamda กับ tosaki หน่อยครับ | thk57 | ClubJZ ! GAS | 4 | 05-04-2012 08:01 |
ใครใช้ Tosaki Vale มั่งคับ | note 1jz gte | ClubJZ ! GAS | 17 | 19-10-2010 19:16 |
Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 |
ถามเรื่องท่อต่อสายพวงมาลัยเพาเวอร์ ของมิก Tosaki หน่อยครับ | garn_kc | ClubJZ ! GAS | 5 | 31-07-2008 15:24 |
2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ | khing_69 | ClubJZ ! GAS | 6 | 26-05-2008 12:11 |