ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
1หรือ2gte.เป็นระบบหัวฉีดเดิมๆ บูสได้เท่าไหร่คับ.
บูสเท่าไหร่คับ ที่เครื่องยังทำงานปกติ.
รอบฟาด แล้วเกียร์(ออโต้)เปลี่นตำแหน่งได้ตามรอบฯ ปกติ. ..ผมรู้สึกเหมือนว่าปรับบูสวิ่งแก๊ส เหมือนน้ำมันไม่ได้. ในระบบหัวฉีดแก๊ส ที่จูนแล้ว เห็นช่างบางสำนักบอกว่า MAP GAS.ทำงานแรงดันสูงไม่ได้เหมือน MAPเดิมที่เครื่องยนต์. ..อาการ คือตอนนี้สามารถกดตัดได้ทุกเกียร์เลยคับ. เกียร์เปลียนไม่ทัน บูสฟาดมาก็ตัดคับ ต้องระวังคันเร่ง. บูสเดิน ความเร็วเดิน แต่ครัชในทอร์คเหมือนจาลื่นเอา..กลัวพังคับ.. ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
|
หลายอย่างประกอยอะเนอะ
หม้อต้มกะแรงดัน.....แล้วที่สำมะคัญ02เซนเซอร์มันไม่ สามารถจับการเผ่าไหม้ของแก๊สได้เหมือนน้ำมันกล่องคงง งไปเลยไม่เหมือนน้ำมันแน่ๆแต่ที่ลืมๆกันไปคือการติดต ั้งแก๊สเพื่อความประหยัดนะครับ...ไงๆซะบ่าวาวล์ของเค รื่องน่าจะพังก่อนเกียร์นะถ้าเล่นยาวๆแรงๆเพราะการจุ ดระเบิดของน้ำมันกะแก๊สความร้อนต่างกันมากเครื่องยนต ์สร้างมาเพื่อใช้น้ำมันโดยตรงไม่ได้เพื่อแก๊ส....ระว ังครับที่เจอมาบ่าวาวล์ฟันหล่อก้อเพราะอัดกันยาวๆนาน ๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
เมื่อก่อนเคยขับแบบMIXER.เห็นพี่เค้าไปได้ตามลำดับ ความเร็ว บูส แล้วก็เปลี่ยนเกียร์ต่อไป. แต่เป็นหัวฉีดแล้ว ประหยัดกว่า มาไวกว่า แล้วก็ตัด น็อค ไม่ทันได้เปลี่ยนเกียร์. ..ขอบคุณคับที่เตือน บ่าวาวล์ฟันหลอ ผมว่า น้ำมันเครื่องเค้าน้อยเกินไป แถมบางคนไม่ค่อย ถ่ายตามระยะ หมดคุณภาพ ไอน้ำมันเครื่องเลยน้อยเกินไปในระบบไอดี ก่อนผ่านลิ้นฯ. แก๊สระเบิดรุนแรง อ๊อกฯตั้งร้อยกว่า...ใช้แก๊ส ใช้รถส่งเดช ผมเจอที่อู่มาแล้ว พังแบบโง่ๆ เสียดายรถ สงสารเครื่องดีๆ.. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ต้องระวังคันเร่ง ..ส่วนหัวฉีดเป็นversus. หม้อดับเบิ้ลbigas. พรุ่งนี้ เดี๋ยวจัดรูปให้คุณเคชมดีกว่า ได้ไม่ต้องมโนภาพ. ..ที่เหลือ ยังไงรบกวนปรึกษาคุณเคด้วยนะคับ. ขอบคุณครับ.. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|