ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 39
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีกลิ่นตอนบูทคับ แต่ไม่บูทไม่มีกลิ่น
ตอนแรกก็ไม่รู้จะแก้ยังไงเคยมาตั้งกระทู้ทีแล้วคับ มีพี่ๆเข้ามาแนะนำอยู่หลายวิธีคับแต่ก็ยังไม่หาย แต่พอดีต้องรีบไปแจ้งเชื้อเพลิงที่ ขนส่ง ก็เลยอยากอธิบายเป็นข้อๆตามนี้แล้วกันคับ
1. ที่แรกเคยแก้เองแบบว่า ย้ำน็อตที่หม้อต้มก็แล้ว เอาเทปพันเกลียวพันที่เพาเวอร์วาวลก็แล้ว ไม่หายคับ 2. ที่ขนส่งเค้ามีที่วัดการรั่วของแก็สคับเลยรู้ว่ารั่ว ที่จุดไหน ตอแรกเข้าคิวรอตรวจคับแต่รอบแรกไม่ผ่านคับมีการรั่วต รงเพาเวอร์วาวล์ 1 ตัว เจ้าหน้าที่ไม่ให้ผ่านบอกว่าให้ไปแก้มาก่อน 3. ผมก็รีบไปแก้ที่จ่าให้มันผ้านไวๆ พอดีที่ร้อนมีเพาเวอร์วาวล์ เหลือแค่ตัวเดียวก็เลยต้องเสี่ยงเปลี่ยนตัวเดียวคับ 4. กลับมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจดันผ่านอีก (ก็เลยคิดในใจว่าเฮ้ยแก้กลิ่นแก็สได้แล้ว) สรุปคือ 1.ตรวจผ้านทั้งหมดคับ แจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงผ่านคับ 2.ตรวจผ่านแต่กลิ่นยังมีอยู่คับเวลาบูท 3.แต่ที่ยังยิดใจอยู่คือ ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเพาเวอร์วาวล์ อีก 1 ตัว (มันมี 2 ตัวแต่เปลี่ยนแค่ 1 เพราะวันนั้ทั้งร้านดันเหลือแค่ตัวเดียว) 4.ลำบากหน่อยคับตรงที่เราไม่มีเครื่องมือตรวจวัด 5.สบายใจคับที่แจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงได้แล้ว แต่ไม่สบานใจตรงที่ยังมีกลิ่อยู่ ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบ และช่วยอ่านล่วงหน้าคับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|