ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขนาดของมิกเซอร์ ในความเข้าใจผม
ขนาดของรูมิกเซอร์มีผลไหมครับ ตามความเข้าใจ ขนาดรูเล็ก 28มิล แรงดูดอากาศมีมากว่า ขนาดรูใหญ่ 32มิล แบบนี้การกินแก๊ส ล่ะครับ มิกเซอร์ รูเล็กๆก็น่าจะกินแก็สมากกว่า (ในรอบเครืองยนต์ต่ำ) ในรอบเครื่องสูง ก็ไม่พอจ่าย (กินแก็สน้อย) ทำให้วิ่งไม่ออก อย่างนั้นหรือป่าว ในทางกลับกัน มิกเซอร์ ขนาดรู้ใหญ่ แรงดูน้อยกว่า ในรอบเครื่องสูง มีแรงดูดมากขึ้น ทำให้กินแก๊สมาก แต่ก็ทำความเร็วปลายได้มากเช่นกัน (กินแก๊สมาก) ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ปรับจูนที่หม้อต้มให้รอบเดินเบาที่ เหมาะสมแล้ว เดินเบานิ่ง
ใครช่วยให้ความเห็น อธิบายให้ที หรือผมเข้าใจผิด หรือขนาดมิกเซอร์มันไม่มีผลกับการกินแก็ส ขึ้นอยู้กับหม้อต้มอย่างเดียว ว่าจูนยังไง ![]() |
![]() |
![]() |
|
|