ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ซัดแล้วดับ ขับไม่ได้
2gzgte ฟิกมิกส์ แลมด้ว มิกส์ 30 หม้อต้ม ไบแก๊ชเทอร์โบ ไปชัดมา ประมาณ 140 เริ่มมีอาการสะดุด อาการคล้ายน้ำมันไกล้หมด ก็เลยผ่อน (ปกติ ขับแค่ 100 แบบ ประหยัดไม่ค่อยได้ซัด) ขับต่อสักแป๊บ แวะเข้าปั๊ม จังหวะเลี้ยวเข้าปั๊ม พอผ่อนคันเล่ง เหยียบเบรค ดับ ทันทีเลยครับ สตาร์ทแก็ซไม่ติดด้วย น้ำมันสตาร์ทได้ เลยตัดสินใจ เปิดฝากระโปรง จับหม้อต้ม เย็นเฉียบเลย ครับ พี่ๆ พอจะรู้ไหมครับ ต้องแก้ไขยังไงดี รอแป๊บนึง ก็สตาร์ทแก๊ซได้ ขับต่อได้ไม่มีปัญหาไมม่กล้าซัดต่อเลย แต่ยังไม่จบครับ ลองคลิกดาวน์ดู คลัชคอมแอร์ไหม้อีก งงเลย อยู่ๆ แอร์ไม่เย็นแถมมีกลิ่นไหม้มีแต่ลมร้อนออกมา สุดท้ายต้องเปิดกระโปรงหน้า อีก คอมแอร์ไม่หมุน ครับ แถมมีน้ำ และเศษดำๆ กระเด็นออกมาเต็มเลย เลยสงสัยว่าคลัชแอร์ไปแล้วแน่เลย ตอนนี้ภาวนาให้เป้นแต่คลัช อย่าให้คอมพังด้วย อาการอย่างงี้ แสดงว่าคอมแอร์ไม่ได้ต่อเข้ากล่องรึป่าว ครับ คลิกดาวน์ แล้วมันไม่ตัด ต้องทำไงดีครับ อยาดจะซัดสะที สมใจเลยครับ เสียตังอีกแล้ว แนะนำร้านทำแอร์ด้วยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
|
|