ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() [color="darkorange"]ขอคำแนะนำครับ...
สงสัยครับ น้ำเกาะที่หม้อต้ม+สายส่ง+ท่อไอดี ได้จั๋งได๋ เมื่อเช้าครับ ขับมาดี ๆๆ เร่งไม่ขึ้น ก็สับมาใช้น้ำมัน ก็เหมือนเดิม เลยจอดรถ และรอให้สว่างนิดหนึ่ง ก็เห็นว่าน้ำเกาะเต็มไปหมดเลย...จึงสงสัยว่า 1. เพราะน้ำเกาะหรือเปล่าที่ทำให้เร่งไม่ขึ้น 2. เพราะกล่องควบคุมเสียหรือปล่าว (ไม่ยอมสับเป้นน้ำมันให้) 3. ทำไมติดน้ำมันไม่ได้เลย (ตอนนั้น) 4. ปกติกกล่องของ ออโต้ของ ออโทรนิค มีปัญหาใหมครับ และพยขายามติดอยุ่สักพัก ติดด้วยน้ำมันมันไม่ได้ก้ต้องติดด้วยแก๊ส พยายามติดเครื่องอยุ่สักพักสักพัก เครื่องก้ติด (โดยแก๊ส) และเร่งเครื่องสักพักก็วิ่งต่อ โดยไม่มีปัญหาได ๆๆ อีก งง...ไม่หาย ถ้าเป็นอีกควรทำงัย ครับ.. |
![]() |
![]() |
|
|