ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
Hi Boots ของพี่ๆเพื่อนๆ เป็นแบบไหนกันบ้างครับ
ของผม k 42 หรือ 24 หรืออะไรซักอย่างเลขประมาณนี้ (จำรุ่นเทอร์โบไม่ได้แล้ว โพยหาย
![]() เกียร์ออโต้ครับ Low1.2 มาเร็ว ดึงดีต่อเนื่อง ไต่ระดับไม่ขาดช่วงจนถึงบาร์สอง Hi 1.5 ดึงกระตุกแป้ดมาจนถึงบาร์สอง แล้ว มันดูรีรอยังไงๆก็ไม่รู้ ( แต่บูสต์ไม่ตก หรือสะดุด) เพียงแต่ยังปั่นไปไม่ถึงบาร์ห้า แรงดันแช่อยู่ตรงนั้น ( 1.2-1.3 ) ไปซักสามสี่วิ แล้วถึงจะดึงแป้ดไปถึงบาร์ห้า แล้วก็จะแซ้ดด ปั่นคาย วืดวาดๆ อยู่ที่บาร์สี่บาร์ห้าไปเรื่อยจนหมดแรงปั่น เสียงเวสเกตจากที่โหดๆ ฟังบ่อยๆเข้า เลยเหมือนเสียงอั้นๆ ปล่อยๆยังไงพิกล หรือเพราะแรงปั่นมันยังมีเหลืออีก แต่เราตั้งคุมไว้ มันเลยคายออกเวสเกตบ่อย เสียงเลยตลกๆ จริงๆแล้ว (คิดเองครับ) ว่า มันน่าจะดึงต่อเนื่องไต่ไปที่ 1.5 แล้วก็คุมบูสต์ไปจนกว่าจะหมดแรงดัน หมดลมมากกว่า ไม่น่าจะเล่นตัวก่อนแล้วถึงไต่ต่อไปอีกจนสุดที่ตั้งบ ูสต์ไว้ หรือว่า เป็นธรรมดาของโบตัวนี้ครับ (ไม่รู้ว่าเป็นเทอร์โบของผมมันเป็นแบบบอลแบริ่งหรือเ ปล่า) หรืออาการนี้ ต้องจูนใหม่ ตอนนี้เลยชักรู้สึกว่า Low ขับสนุกกว่า Hi อิอิ เพราะบูสต์ไต่ระดับได้อารมณ์ดี ไม่มีอ้อยอิ่ง เสียงแซ้ดดด ดังยาวต่อเนื่อง เสนาะหู แต่แน่นนอนว่า Hi มันส์กว่า กดทีไร ท้ายส่ายเป็นงูตลอด กว่าตั้งลำได้ ทั้งยก ทั้งหมุนพวงมาลัย หนุกหนานไป ส่วนคันที่ขับข้างหลังต้องชะลอดูเราก่อนว่า เราจะลงข้างทางรึปล่าว อิอิ (จริงๆ แล้ว ผมจะระวังทุกครั้งที่ปรับไป Hi ไม่กดเวลาทางไม่โล่ง หรือมีใครอยู่ใกล้ๆ ) แล้วเทอร์โบของเพื่อนๆพี่น้อง อารมณ์นิสัยมันเป็นยังไงบ้างครับ ผมจะได้เอามาเป็นข้อมูลเผื่ออยากเปลี่ยนโบลูกใหม่ ( รบกวนบอกด้วยนะครับ ว่าเหมาะกับเกียร์ออโต้หรือธรรมดา)
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 15-11-2007 เมื่อ 00:57. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
jBo Backfire boots หายท่านคิดว่าควรตรวจสอบอย่างไรบ้าง | ToRo_AT | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-05-2008 01:56 |