ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123
Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi
ที่อยู่: This Is Chonburi FC.
กระทู้: 34
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไฟคอยล์ หัวเทียน สูบ 2 กับ 3 ไฟอ่อน
เครื่อง 1j gte ปลั๊กหนา ไฟหัวเทียนสูบ 2 กับ 3 ไฟอ่อน เครื่องเดินสะดุด เหมือนหัวเทียนบอด เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เปลี่ยนคอยล์แล้ว ไม่หาย ติดเครื่องลองดึงปลั๊กหัวเทียน สูบ 2 กับ 3 มาลองเสียบคอยล์ข้างนอกดูไฟหัวเทียนอ่อนมากเลยครับ สับกล่องแล้ว สับกล่อง cdi แล้วไม่หาย ลองเช็คโค๊ด ขึ้น 14 กับ 21 ครับ รบกวนช่วยทีครับ ก่อนหน้ามีอาการสะดุดบ้าง ดีบ้าง เป็นบางครั้ง ตอนนี้สะดุดยาวๆเลยครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
หัวเทียน NGK รุ่น For Taxi LPG and NGV สามารถใช้กับ 2JVVTI | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 2 | 08-05-2017 16:00 |
หัวเทียน 1 jz gte vvti คือแบบไหน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 14 | 23-03-2016 20:55 |