ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สตาร์ทเช้ายาก
เจโบ ออโต้ครับ มีอาการสตาร์ทเช้ายากมาก ลากประมาณ 10 กว่ารอบ แต่พอติดแล้ว ไปจอดที่ทำงาน ขากลับบ้านก็ทีเดียวติด สิ่งที่ต่างระหว่างบ้านกับที่ทำงาน คือ จอดทีีบ้านพื้นจะสโลป ลง จอดที่ทำงานเป็นลานจอดปกติ
สภาพรถ หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 เพิ่งเปลี่ยนไป 1,000 โล แบตเตอรรี่อายุ 1 ปี ไดชาร์ทค่าโวล์ไม่ติดลบตอนเดินเบา รถใช้ Lpg เติม 91 โซฮอลไว้ 500 รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าควรเช็คตรงไหน หรือ ให้ผมจับอาการรถตรงไหนเพิ่มครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to peeravat For This Useful Post: | โชค ช้างน้อย (02-11-2014) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
|
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ peeravat อ่านกระทู้ เจโบ ออโต้ครับ มีอาการสตาร์ทเช้ายากมาก ลากประมาณ 10 กว่ารอบ แต่พอติดแล้ว ไปจอดที่ทำงาน ขากลับบ้านก็ทีเดียวติด สิ่งที่ต่างระหว่างบ้านกับที่ทำงาน คือ จอดทีีบ้านพื้นจะสโลป ลง จอดที่ทำงานเป็นลานจอดปกติ สภาพรถ หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 เพิ่งเปลี่ยนไป 1,000 โล แบตเตอรรี่อายุ 1 ปี ไดชาร์ทค่าโวล์ไม่ติดลบตอนเดินเบา รถใช้ Lpg เติม 91 โซฮอลไว้ 500 รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าควรเช็คตรงไหน หรือ ให้ผมจับอาการรถตรงไหนเพิ่มครับ ตอนสต๊าสที่บ้านลองบิตสวิตไว้ที่ออนซักพักนึงให้ปั้ม ติ๊กทำงานซักระยะดูก่อนคับ ว่าสต๊าสติดยากอีกหรือเปล่า
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zain_72 For This Useful Post: | Godzela (05-11-2014) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ peeravat อ่านกระทู้ เจโบ ออโต้ครับ มีอาการสตาร์ทเช้ายากมาก ลากประมาณ 10 กว่ารอบ แต่พอติดแล้ว ไปจอดที่ทำงาน ขากลับบ้านก็ทีเดียวติด สิ่งที่ต่างระหว่างบ้านกับที่ทำงาน คือ จอดทีีบ้านพื้นจะสโลป ลง จอดที่ทำงานเป็นลานจอดปกติ สภาพรถ หัวเทียน Ngk เบอร์ 6 เพิ่งเปลี่ยนไป 1,000 โล แบตเตอรรี่อายุ 1 ปี ไดชาร์ทค่าโวล์ไม่ติดลบตอนเดินเบา รถใช้ Lpg เติม 91 โซฮอลไว้ 500 รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าควรเช็คตรงไหน หรือ ให้ผมจับอาการรถตรงไหนเพิ่มครับ ตอนสต๊าสที่บ้านลองบิตสวิตไว้ที่ออนซักพักนึงให้ปั้ม ติ๊กทำงานซักระยะดูก่อนคับ ว่าสต๊าสติดยากอีกหรือเปล่า |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: | Godzela (05-11-2014) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เดาว่าปั้มแรงดันตก + เรกกูเรท ไม่กักแร้ว :d
ลองออนสวิทช์นานๆ หรือบิดปิดเปิด(ไม่สร้าท)สักสี่ห้าครั้ง แล้วสตร้าทดูครับ ปล.เดาทั้งนั้นครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to peeravat For This Useful Post: | Apple JZ Power (09-11-2014), zain_72 (09-11-2014) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
|
น่าจะคับ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|