ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-08-2010, 00:58   #1
oic2010
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: ja
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 25
Thanks: 26
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 oic2010 is on a distinguished road
สอบถามพี่เคครับ เรื่องพัดลม

พันลมของมันติดตั้งแต่เสียบกุญแจแล้วปิดครับ ยังไม่สตาร์ทเลย และดูเหมือนว่ามันจะหมุนแรงมากๆ ด้วยครับ

เห็นเพื่อนๆ บอกว่า ช่างที่วางเครื่องผมวางระบบไฟไม่ครบ
oic2010 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2010, 08:51   #2
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
มันไม่เกี่ยวกับระบบไฟเครื่องครับ มันเกี่ยวกับการต่อไฟพัดลม ช่างอาจจะต่อตรงๆพอกุญแจOn ก็หมุนเลย หมุนตลอด ต้องเจาะฝังเทอร์โมที่หม้อน้ำครับ ให้มันหมุนเมื่ออุณหภูมิถึงจุดครับ

ถ้าพูดถึงเรื่องความร้อนของเครื่องก็คงไม่น่าจะเป้นอ ะไรครับ เพราะมีวาล์วน้ำเป็นตัวคุมอยู่แล้ว แต่มันเปลืองแบตครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
oic2010 (07-08-2010)
เก่า 07-08-2010, 11:26   #3
oic2010
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: ja
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 25
Thanks: 26
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 oic2010 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
มันไม่เกี่ยวกับระบบไฟเครื่องครับ มันเกี่ยวกับการต่อไฟพัดลม ช่างอาจจะต่อตรงๆพอกุญแจOn ก็หมุนเลย หมุนตลอด ต้องเจาะฝังเทอร์โมที่หม้อน้ำครับ ให้มันหมุนเมื่ออุณหภูมิถึงจุดครับ

ถ้าพูดถึงเรื่องความร้อนของเครื่องก็คงไม่น่าจะเป้นอ ะไรครับ เพราะมีวาล์วน้ำเป็นตัวคุมอยู่แล้ว แต่มันเปลืองแบตครับ
ขอบคุณครับพี่
oic2010 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
สอบถามพี่เคครับ อัลติสตัวใหม่จะติดแก๊ซ therayuth ClubJZ ! GAS 4 03-07-2009 10:24
สอบถามพี่เคครับ noomkub*-* ClubJZ ! GAS 4 19-06-2009 06:54
สอบถามพี่เคครับ junior ClubJZ ! GAS 2 10-06-2009 14:57
สอบถามพี่เคครับ yam719 ClubJZ ! GAS 1 16-10-2008 12:09
สอบถามพี่เคครับ Asuji_ZA ClubJZ ! GAS 1 23-08-2008 08:05


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels