ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-06-2007, 00:56   #1
maimestep
Junior Member
 
รูปส่วนตัว maimestep
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 maimestep is on a distinguished road
ท่ออินเตอร์กับการติดแก๊ส

ผมมีโปรเจ็คที่จะติดแก๊สแล้วเปลี่ยนอิเตอร์ใหม่ครับ งบมันบอกว่าให้ทำที่ล่ะอย่าง ผมเลยอยากจะติดแก๊สก่อนเห็นบางรายเขาติดแก๊สแล้วมีอะ ไรไม่รู้ไปฝังที่ท่อไอดี ถ้าผมติดแก๊สไปแล้วไปเดินท่ออิเตอร์ใหม่นี้ต้องแก้อะ ไรยังไงหรือปล่าวครับหรือว่าต้องเดินท่ออิเตอร์ก่อน ลังเลและงงๆอยู่
maimestep is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-06-2007, 06:53   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ติดแก๊สก่อนก็ได้ครับ และอุปกรณ์ที่มันมีอยู่ที่ท่ออินเตอร์ก็ให้เขาใส่ให้ ใหม่ให้เหมือนเดิมก็เท่านั้นครับ ไม่ต้องวิตกครับ ทำได้สบายครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-06-2007, 11:45   #3
chan
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 chan is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม
ติดแก๊สก่อนก็ได้ครับ และอุปกรณ์ที่มันมีอยู่ที่ท่ออินเตอร์ก็ให้เขาใส่ให้ ใหม่ให้เหมือนเดิมก็เท่านั้นครับ ไม่ต้องวิตกครับ ทำได้สบายครับ
ถ้าพูดถึงการติดแก็สแล้วทำท่ออินเตอร์น่าจะดีกว่าอย่ างที่คุณเคบอกอ่ะครับ แต่ว่าหากเราทำท่ออินเตอร์ใหม่นี่ผมว่าน่าจะทำเป็นท่ อจ่ายแก็สแบบฝังลงไปในท่ออินเตอร์ใหม่เลย (มิกเซอร์ไร้เงา) หรือสามารถเพิ่มครีบที่บังคับให้ลมหมุนวนน่าจะดีกว่า ไหมครับคุณเค เผื่อเป็นไปได้ อิอิอิ
chan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:56


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels