ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เรื่องเพลาท้ายของเซดริก กะ คราวน์ครับ
คือว่า ผมสงกะสัยว่า เพลาท้ายของเซดดริก กะ คราวเนี่ย อย่างไหนมันน่าใช้กว่ากันครับ ในเรื่องของพวก ลูกปืนเพลาข้าง เฟือง ขนาดเสื้อ ขนาดเพลาข้าง ฯลฯ .... รบกวนด้วยครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
เซคดิกน่าใช้กว่าเยอะครับ เต็ดราคาถูก สามารถยำใส้กับสกายลายได้อีกด้วยครับ
ส่วนคราวถ้าบรรทุกหนักน่าจะทนกว่าครับ แต่ถ้าจะใส่เต็ดแพงและหายากด้วยครับ เบอร์เฟืองท้ายก็มีให้เลือกได้น้อยกว่า ลองตัดสินใจดูครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to nakhonsawancar For This Useful Post: |
![]() |
#3 | |
Super Moderator
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to noom@korat For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (15-02-2016) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าจะเล่นแรงๆ เซตดริกดีกว่า ทนกว่า
ส่วนคราวน์ เขาบอกว่า ถ้าเล่นแรงเพลาข้างมันชอบขาด |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Dittapong For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
ที่อยู่: " ทองนพคุณ อะไหล่ " จ.ลพบุรี
กระทู้: 1,307
Thanks: 134
Thanked 622 Times in 90 Posts
คะแนน: 19
![]() |
--- เพลาเซดริก ไปได้ไกลกว่าเยอะครับ ย้ำของใส่ได้ ลูกปืนเพลาข้างทนกว่าเยอะครับ แต่เปิดตูดราคาแพงมากๆๆ หาเริ่มยากแล้ว ส่วนเปิดหน้ายังพอมีอยู่ครับ ---
--- เพลาคราวน์ คราวหน้า คราวหลัง อย่าซื้อใช้ครับ มันชอบกินลูกปืนเพลาข้าง ถ้าบรรทุกหนักๆๆนะ / หาง่าย ราคาไม่แพง และ หาของย้ำใส่ยาก --- --- ![]()
__________________
" ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory / www.tnpk.net " 081.4003164" " การแข่งขันทางการค้าถือเป็นกลไกของการตลาด แต่มันเป็นศัตรูตัวฉกาจของผลกำไร " ...ไม่ฆ่าพี่ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ไม่อายทำกิน ไม่ดูมิ่นเงินน้อย ไม่รอคอยวาสนา ... ** กินอยู่อย่างจน ก็ไม่มีวันจน ** ** กินอยู่อย่างรวย ก็ไม่มีวันรวย ** ใครเป็นอย่างไง นิสัยเป็นอย่างไร ทำไมผมจะไม่รู้ ผมจำทุกคำพูดที่เคยได้ยิน ... ขอบคุณสังคมที่สอนให้ผมได้คิด ได้อ่าน และ ได้ลงมือทำ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to T.N.P.K. For This Useful Post: |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: 1j
Engine Type: โตโยต้า
ที่อยู่: อ.เมือง จ.ลำปาง
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เพลาท้ายของเซดดริก ไม่ทราบว่าพี่ๆพอรู้เปล่าคับว่ามันมีความยาวเท่าไหร่ รถผมke20 ลองเอา คราวน์มาเทียบดูแล้วมันยื่นออกมาเยอะเกินอ่ะคับ ผมว่าของ Ae86 ช่วงสั้นใส่แล้วน่าลงตัวที่สุดอ่ะคับ ไม่ทราบว่าน่าเล่นหรือเปล่าคับแล้วยากเปล่าคับ แต่ที่หามายังไม่เจอเลยคับ พี่พอมีอะไรแนะนำบ้างคับจะได้ดำเนินงานให้เสร็จสักที ขอบคุณไว้ล่วงหน้าคับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to tumkung442 For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่ลองใช้ของ ไมตี้ดูหล่ะครับ ... ทนมากมาย
ขนาด ek9 ส้ม ของ พี่ดอนโมเทค ยังใช้เลยอ่ะ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-11-2009), tatizoodlor (15-02-2016) |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jzge
ที่อยู่: su1000buri
กระทู้: 21
Thanks: 7
Thanked 23 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() เซทดริกมันต้องดีกว่าอยู่แล้วเพราะผมก็ใส่เซทดริกเหม ือนกัน อิ อิ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to อรรถพล For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-11-2009), tatizoodlor (15-02-2016) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|