ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: volvo
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบวิธีจูนมิกเซอร์ Fusaki
ใครพอมีความรู้บ้างครับ ซื้อให้ช่างติดตั้งให้จูนในรอบสูงไม่ได้ครับ รอบเดินเบานิ่งดีขับธรรมดาใช้งานได้ปกติ แต่พอคิ๊กดาวน์ รถวูบไปซะงั้นลองปรับที่ตัวลูกสูบหมดแล้วก็ยังใช้ไม่ ได้ครับ ใครเคยติดตั้งใช้งานแล้วไม่มีปัญหาช่วยแนะนำด้วยครับ รถผมเครื่อง 2JZ-GTE ครับ เดิมๆ ครับ มิกเซอร์ Fusaki ขนาด70/30 หม้อต้ม bigas turbo
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ติดตั้งมิกไว้ที่ตำแหน่งไหนครับ แนะนำไปที่ศูนย์ funaki พระราม 2
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองปรับ sen เพิ่มครับ น่าจะหายอาการเหมือนแก๊สจ่ายไม่พอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มันมีส่วนประกอบหลายอย่างครับ ต้องปรับที่หม้อต้มด้วยครับตามข้างบนหรือลองดูตามลิ้ งนี้ครับhttp://www.clubjz.net/showthread.php?t=10835
เผื่อได้ประโยชน์บ้าง แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ton_lahmoon : 19-08-2008 เมื่อ 18:53. |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 27
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รอบปลายไม่มาตอนใช้แก๊ส แต่น้ำมันมาใช่ไหมครับ แนะนำให้หาเครื่องจับครับหม้อต้มอาจแข็ง
วาล์วเปิดยาก หรือ วาล์วกลางสายรูเล็ก ท่อหักงอ 90 องศา อื่นๆอีกมากมาย สรุปแก๊สอาจบาง ตอนปลายครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|