ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
รอบเดินเบาไม่นิ่ง
ช่วยหน่อยคร๊าบ รอบเดินเบาไม่นิ่งอ่ะครับ เครื่อง2เจโบ มิกซ์30มม.ไม่มีแลมด้า
ถ้าจูนที่หม้อต้มให้รอบเดินเบานิ่งแล้วเร่งเครื่องมั นแก๊สขาด มันจะวูบไปนิดนึง ถ้าจูนที่หม้อต้มเพิ่มหน่อย รอบไม่เนียน กลิ่นแก๊สแรง แก้ไขตรงไหนดีคร๊าบ แนะนำหน่อย ขอบคุณคร๊าบ
__________________
![]() ![]() อย่า ขี้ โม้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() อ้างถึง:
-ท่อเดินเบาย้ายมาหลังมิ้กเซอร์เเล้ว ใช่ไหมครับ -ลองดูมาสายแวคคั่ม มันหลุด ตรงในสักเส้นป่าวเพราะสายมันเยอะมากๆ -น่าจะนิ่งนะครับ ลองค่อยๆจูนดูครับ -ว่าเเต่ รถพี่หมู พอมีมิ้กเซอร่มาขวาง บุ้ตสูงสุดได้กี่ปอนด์ครับ อยากรู้ๆ ไม่รุ้มีของผมคันเดียวป่าว เหลือ9psi
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
-ท่อเดินเบาย้ายมาหลังมิ้กเซอร์เเล้ว ใช่ไหมครับ หลังมิกซ์ครับ
สายไม่น่าจะมีหลุดหรือหลวมครับ โบอ๊อฟของเดิมติดเครื่อง บูสมา0.8บาร์ครับ หรือประมาณ10ปอน ก้อคือแค่อยากจะจูนรอบเดินเบาให้นิ่งกว่านี้หน่อย แล้วเริ่งเครื่องไม่วูบอ่ะครับ
__________________
![]() ![]() อย่า ขี้ โม้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ขับโหดๆหน่อยตอนนี้กินแก๊สอยู่ประมาณ2.6แหนะ
![]()
__________________
![]() ![]() อย่า ขี้ โม้ |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1jz ge vvti รอบเดินเบาไม่นิ่ง แก้ได้แล้วครับ | pw2517 | ClubJZ ! D.I.Y. | 1 | 05-06-2018 14:43 |